Hà Tĩnh: Phát hiện voi khổng lồ chết trong rừng

Thứ tư - 19/07/2023 08:13
Một con voi lớn vừa được người dân phát hiện đã chết trong rừng thuộc Hà Tĩnh. Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân.
Mới đây, theo thông tin từ đại diện Công ty lâm nghiệp dịch vụ Hương Sơn, thuộc huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trong quá trình tuần tra, đơn vị này nhận tin báo của một số người dân tại khu vực Tiểu khu 33, Khe Bùn xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có một con voi lớn đã chết trong rừng.

Tuy nhiên, người dân và cán bộ Công ty lâm nghiệp Hương Sơn hiện chưa tiếp cận lại gần vì còn có đàn voi khác rất hung dữ ở cạnh đó.
 
D2023071903
Địa điểm nơi phát hiện voi lớn chết ở khu vực rừng Hà Tĩnh.

Theo đại diện Công ty lâm nghiệp dịch vụ Hương Sơn, đàn voi này trước đây hay về khu vực xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn. Việc đàn voi được phát hiện tạ xã Sơn Tây khiến nhiều người rất bất ngờ.

“Hiện nay, con voi đang trong quá trình phân hủy nên bốc mùi hôi thối. Bên cạnh lại có đàn voi canh giữ nên chúng tôi chưa thể tiếp cận được. Rất có thể con voi này chết do đã cao tuổi”, một lãnh đạo Công ty lâm nghiệp dịch vụ Hương Sơn cho biết.

Trao đổi với PV, ông Cao Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn xác nhận: “Hiện nay chúng tôi đã nhận được thông tin một con voi chết trong rừng thuộc địa phận xã Sơn Tây là đúng. Hiện địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc”.
Thiện Quyền – Hồ Thắng

Theo Người đưa tin
Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/ha-tinh-phat-hien-voi-khong-lo-chet-trong-rung-a617792.html
 Từ khóa: Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây