Đi xe máy từ Hà Tĩnh vào Quảng Bình, người đàn ông rơi xuống sông mất tích

Chủ nhật - 03/12/2023 03:59
Mặc dù chính quyền đã huy động phương tiện cùng hàng trăm người tham gia tìm kiếm trong đêm 1/12, nhưng đến chiều ngày 2/12 vẫn chưa tìm thấy người đàn ông đi xe máy rơi xuống sông mất tích.
Ông Trần Văn Lai - Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết: Khoảng 18 giờ ngày 1/12, UBND xã Hiền Ninh nhận được tin báo của gia đình ông Phan Văn Quỳnh (sinh năm 1971), ở thôn 2, xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) sử dụng xe máy đi từ Hà Tĩnh vào Quảng Bình thăm thân nhưng đã bị rơi xuống sông Long Đại mất tích.
 
D20231120210 1
Xe máy và chiếc dép của ông Quỳnh nằm bên mé sông

Chỉ dấu cho thấy ông Quỳnh đã rơi xuống sông Long Đại là xe máy bị đổ và 1 chiếc dép mà ông Quỳnh đi thường ngày nằm bên mé sông.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Hiền Ninh phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh đã huy động lực lượng, phương tiện cùng người dân tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm. Do nước lũ từ thượng nguồn đổ về chảy xiết và đục ngầu khiến việc tìm kiếm nạn nhân thêm khó khăn.
 
D20231120210 2
Lực lượng chức năng và người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân

Đến chiều ngày 2/12, Công an huyện Quảng Ninh, Đội Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ khu vực phía Nam, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương mở rộng phạm vi và tích cực tìm kiếm.
Hoàng Nam
Theo Tiền phong

Link gốc: Đi xe máy từ Hà Tĩnh vào Quảng Bình, người đàn ông rơi xuống sông mất tích (tienphong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây