Xe tải đâm xe 4 chỗ, 2 thầy giáo chết thảm, 2 bị thương nặng

Thứ bảy - 10/06/2017 12:01
Vào khoảng 22h30, ngày 14/3, trên Quốc lộ 1A tại Km 555+500, đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng

Theo đó, vào thời điểm trên xe ô tô tải mang BKS 77L – 4052 chưa rõ danh tính tài xế lưu thông theo hướng Bắc – Nam đâm trực diện với xe ô tô mang BKS 37A – 09247. 
   
  Hiện trường vụ tai nạn  

Cú đâm đã khiến chiếc ô tô 4 chỗ biến dạng hoàn toàn, 2 người trên xe ô tô 4 là anh Nguyễn Nhật Quang (SN1979) và Phạm Văn Chung (SN1981) tử vong tại chỗ, hai người còn lại bị thương nặng là anh Lê Xuân Trường và anh Lương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh. 

Được biết, anh Nguyễn Nhật Quang đang là Chuyên viên phòng Giáo dục  huyện Kỳ Anh, anh Phạm Văn Chung, Lê Xuân Trường và Lương  đang công tác tại các trường TH và THCS ở huyện Kỳ Anh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra,  lực lượng CSGT công an huyện Kỳ Anh đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

   
   
  Cú đâm trực diện đã khiến phần đầu hai chiếc xe bị biến dạng  

Theo ghi nhận của PV có mặt tại hiện trường, tại KM 555 + 500, Cty TNHH DV và TM 666 đang tiến hàng sửa chữa cầu Đá đoạn qua địa bàn xã Kỳ Đồng.

Đơn vị này đã dựng sào chắn phong tỏa nửa phần đường dẫn đến đường hẹp các phương rất khó khăn khi đi qua đoạn này đặc biệt là lúc trời tối.    

   
  Công trường Cty 666 đang thi công buộc các phương tiện phải đi qua phần đường rất hẹp     

Theo một số người thân của nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, anh Quang chở ba thầy giáo trên đường đi ăn tiệc thôi nôi con của một cán bộ đang công tác tại huyện Kỳ Anh về thì gặp nạn.  


Theo Hà Vũ- Đặng Sơn Tầm nhìn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây