Hà Tĩnh: Tai nạn giao thông một phụ nữ tử vong thương tâm

Thứ bảy - 10/06/2017 12:03
Khoảng 11h ngày 14/4, tại Thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) xảy ra một vụ tai nạn giữa một xe tải và xe máy, hậu quả một người phụ nữ tử vong tại chổ và một phần thân thể bị cán nát.

Hiện trường vụ TNGT một phụ nữ tử vong thương tâm.



Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 38C - 01800 đi hướng Bắc – Nam, tới trung tâm Thị trấn Thạch Hà đâm vào xe máy BKS 38M1 - 06955 đi cùng chiều do chị  Nguyễn Thị Ngân điều khiển đang đi qua đường. Hậu quả làm cho chị Ngân tử vong tại chổ.


Tại hiện trường người dân cho biết: người bị tai nạn là chị Nguyễn Thị Ngân (SN 1986) trú tại Phường Trần Phú – TP. Hà Tĩnh, hiện là giáo viên của trường tiểu học Phù Việt, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Hiện chưa rõ danh tính của lái xe tải vì sau khi xảy ra tai nạn lái xe đã rời khỏi hiện trường.

 

Người thân khóc thương thảm thiết và ngất lịp khi thấy nạn nhân.

 
Thời điểm phóng viên có mặt tại hiện trường, trời nắng rất to, công an cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Người nhà nạn nhân khóc thương thảm thiết trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân.

 
Tại hiện trường cho thấy, có thể chiếc xe tải đi với tốc độ cao nên sau khi va quệt xe máy, cán lên nửa người phía dưới của nạn nhân chạy một đoạn xa mới dừng lại được hẳn.


Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.

Theo Trí Thức Dân tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây