Tặng quà cho trẻ em tại làng SOS Thanh Hóa

Thứ bảy - 10/06/2017 07:30
Ngày 20/9, Công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt Thanh Hóa phối hợp với CLB Nghệ Tĩnh Press Club (Những người làm báo quê Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.
Tại buổi gặp mặt, đại diện 2 đơn vị đã động viên, chia sẻ những khó khăn với tập thể cán bộ, nhân viên cùng các cháu đang công tác, sinh sống tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.

Lãnh đạo 2 đơn vị chúc tập thể, cán bộ đang công tác tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; các con luôn vui khỏe, học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện 2 đơn vị tặng quà cho các cháu Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.

Ông Phan Văn Ẩm, Giám đốc Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của tập thể cán bộ 2 đơn vị đã đến thăm và tặng quà cho các cháu. “Tập thể cán bộ, nhân viên cùng các con đang công tác và sinh sống tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”, ông Ẩm nói.

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu.

Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số 1581/QĐ-CT ngày 17/5/2004 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, có nhiệm vụ tiếp nhận, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em mồ côi, trẻ không nơi nương tựa.

Từ lúc đưa vào hoạt động (năm 2005) đến nay, Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa đã tiếp nhận và nuôi dưỡng 174 cháu. Các cháu ở làng được chăm sóc, nuôi dưỡng và học hành đúng quy định. Nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh và thi đỗ vào đại học.

Theo Uy Vũ (gia đình Viêt Nam)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây