Mang quan tài đi đòi nợ

Thứ bảy - 10/06/2017 07:29
Cho rằng con trai ông Hòa nhận số tiền lớn để chạy án nhưng bất thành, một nhóm người đã mang quan tài tới trước cổng nhà, gây sức ép.

Chiều 25/9, một tốp nam nữ gần 10 người bất ngờ mang theo một chiếc quan tài đến đặt trước cổng nhà ông Hòa ở phường Cửa Nam, thành phố Vinh (Nghệ An) với lý do để đòi nợ. Vụ việc làm nhốn nháo cả khối phố.

Nhóm người mang quan tài tới nhà ông Hòa ở phường Cửa Nam đòi nợ chiều nay. Ảnh: CTV

Nhóm người này cho biết, họ đến nhà ông Hòa để đòi con trai ông này trả lại số tiền đã nhận của bà Xoan, trú tại thành phố Vinh. Trước đó, ông Tâm - chồng bà Xoan là bị can trong vụ mua bán ma túy bị TAND Nghệ An đem ra xét xử hồi giữa tháng 9 vừa qua với án chung thân.

Tin lời con trai ông Hòa, bà Xoan đã trao cho anh này hàng trăm triệu đồng với lời hứa chạy cho Tâm thoát án chung thân. Tuy nhiên sau khi trao tiền vẫn không nhận được bản án như mong muốn nên bà Xoan đã nhiều lần yêu cầu trả lại tiền nhưng không được. Bức xúc nên bà Xoan cùng người thân mang quan tài đến nhà ông Hòa để gây sức ép, đòi lại tiền.

Chiều cùng ngày, chừng nửa giờ đồng hồ sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Cửa Nam, thành phố Vinh có mặt để giữ trật tự, yêu cầu nhóm người trên mang quan tài khỏi hiện trường. An ninh trật tự khu vực này được vãn hồi.

Theo Hải Bình ngôi sao

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây