Lửa thiêu nhà 2 tầng, một thanh niên chết cháy

Thứ bảy - 10/06/2017 02:09
Ngọn lửa bất ngờ bốc lên thiêu rụi căn phòng ở tầng 2 khiến một nam thanh niên thiệt mạng.
Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/12 tại ngõ Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là của gia đình bà Nguyễn Thị Mai. Nạn nhân bị chết cháy Nguyễn Tùng Dương, SN 1979, con trai bà Mai.

Ngôi nhà hai tầng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Anh Hải, người chứng kiến đám cháy cho biết, vào khoảng thời gian trên khi anh đang ở nhà bỗng nghe người dân hô hoán có cháy lớn ở bên nhà hàng xóm. Anh chạy ra thì thấy ngọn lửa bốc cao, khói nghi ngút ở trên tầng 2 của căn nhà hai tầng. Một lúc sau anh nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra.

“Khi đó mọi người dân xung quanh đã mang xô chậu lấy nước chạy sang nhà bà Mai dập lửa nhưng vô ích bởi đám cháy phát ra ở tầng 2. Sau đó, người dân đã gọi điện cho cứu hỏa đến”, anh Hải kể lại.

Sau ít phút, 2 xe cứu hỏa được điều tới hiện trường chữa cháy. 15 phút sau đám cháy được dập tắt.

Nhiều đồ dùng trong nhà bị thiêu rụi, mái prô xi măng bị đổ sập

Theo người dân gần khu vực, thời điểm xảy ra cháy hai người con của bà Mai ở nhà. Chồng bà Mai đi chạy xe ôm từ sớm, còn bà đi bán hàng ở ngoài phố.

Khi thấy cháy, anh trai của anh Dương đã kịp đẩy cửa nhảy ngoài. Còn anh Dương do đang phải nằm liệt giường nên bị kẹt lại.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng nằm sâu trong một con hẻm nhỏ ở ngõ Văn Chương, tầng 2 lợp bằng tấm prô xi măng. Khi xảy ra cháy toàn bộ vật dụng bị thiêu rụi, tấm prô xi măng trên mái bị đổ sập. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đức Nguyễn khám phá

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây