Giết bé gái 5 tuổi, đâm người mẹ trọng thương

Thứ bảy - 10/06/2017 02:44
Công an tỉnh Tây Ninh đã tiếp nhận nghi can Lê Minh Đang để điều tra vụ án mạng tại tiệm trang điểm cô dâu hôm 1-1 khiến bé gái 5 tuổi tử vong, người mẹ bị đâm trọng thương.

Bà Tuyết đang được cấp cứu trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh

Ngày 2-1, công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã chuyển giao nghi can Lê Minh Đang (ngụ huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) cho công an tỉnh Tây Ninh để điều tra. Đang được xác định là nghi can đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại tiệm trang điểm cô dâu của bà Hồ Ngọc Tuyết (40 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) sáng hôm qua (1-1) khiến con gái 5 tuổi của bà Tuyết tử vong còn bà Tuyết bị đâm trọng thương.

Theo người dân, bà Tuyết làm làm nghề làm tóc và trang điểm cô dâu còn ông Nguyễn Chí Dũng (chồng bà Tuyết) làm nghề chụp ảnh. Hằng ngày, bà Tuyết mở cửa rất sớm nhưng hôm qua đến gần 9g mọi người vẫn thấy cửa tiệm đóng cửa.

Một người dân gần đó sang nhà nhìn vào thì thấy bà Tuyết từ trên lầu đi xuống, trên mình đầy máu. Người dân chứng kiến đã hô hoán, gọi mọi người đến, cùng lúc này ông Dũng cũng đi công việc về đến nơi và gọi điện thoại báo công an, đưa vợ đi cấp cứu. Đồng thời, ông Dũng cũng tìm kiếm con gái (cháu N.N.V.V, 5 tuổi) thì phát hiện cháu V. đã tử vong trong nhà. Bà Tuyết được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh trong tình trạng nguy kịch. Thông tin ban đầu bé gái chết nghi do bị bóp cổ ngạt thở. 

Được biết, công an tới nơi đã bắt giữ đối tượng Lê Minh Đang, nghi là hung thủ của án mạng khi đó cũng đang có mặt ở hiện trường. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng này.

Theo NGỌC HẬU tuổi trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây