CSCĐ truy đuổi xe máy, 4 người nguy kịch?

Thứ bảy - 10/06/2017 04:03
Một số người dân cho rằng chiếc xe máy kẹp 3 đã bị tổ CSCĐ đi trên 2 xe phân phối lớn truy đuổi. Do hoảng sợ nên chiếc xe máy chạy với vận tốc cao đã đâm trực diện vào xe máy khác khiến 4 người nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h đêm 30/3 ở trước số nhà 288, đường Lê Thánh Tông, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa khiến 4 người (chưa rõ danh tính) bị trấn thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe máy mang BKS 36L-968.83 chở 2 đang lưu thông với tốc độ cao khi đến địa điểm trên thì tông trực diện vào vào chiếc xe máy mang BKS 29X-894.60 (trên xe chở hai).

Cú tông mạnh đã khiến cả 5 người ngồi trên xe bị hất văng ra ngoài,  4 người trong số đó bị thương nặng, hai chiếc xe nát tươm phần đầu, bánh xe rơi ra ngoài.

Vụ va chạm khiến chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Một người gần kể lại: “Tôi đang ngồi trong nhà thi bỗng nghe một tiếng động mạnh, khi chạy ra đến nơi thì tôi nhìn thấy có một số lực lượng CSCĐ đi xe phân khối lớn có mặt tại đây, 5 người thì nằm la liệt ra giữa đường, hai chiếc xe máy nát bét phần đầu, một người sau đó tỉnh rồi cùng đưa các nạn nhân vào viên cấp cứu”.

Nhiều người dân cho rằng CSCĐ đã truy đuổi xe máy.

Một số người dân vô cùng bức xúc cho rằng, nguyên nhân của vụ việc là do tổ CSCĐ đi trên hai xe phân khối lớn có đuổi theo chiếc xe máy kẹp 3, do quá hoảng sợ nên chiếc xe này chạy với vận tốc cao đã đâm trực diện vào chiếc xe lưu thông ngược chiều.

Ngay khi vụ việc xảy ra, CSCĐ đã cùng người dân gọi xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trấn thương nặng.

                                                                 Nguồn Minh Hoàn – Văn Nguyễn (nguoiduatin.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây