17h30 ngày 22/7, Sydney vs Newcastle: Trong nỗi nhớ 2 CĐV xấu số

Thứ sáu - 09/06/2017 19:06
Trận giao hữu giữa Sydney và Newcastle sẽ chẳng có nhiều điều để nói, nếu thảm họa hàng không mang tên MH17 không xảy ra.

Newcastle quyết giành chiến thắng trong mọi trận đấu trên đất New Zealand để tưởng nhớ hai CĐV xấu số


Trong số 298 hành khách xấu số trên chuyến bay bị bắn hạ tại Ukraine, có 2 CĐV của Newcastle. Họ, John Alder và Liam Sweeney, thực sự là những fan cuồng của Chích chòe, khi theo đội sang tận New Zealand chỉ để xem một trận giao hữu.

Theo kế hoạch, BTC sẽ đặt vòng hoa ở vị trí mà Alder và Sweeney sẽ ngồi. Toàn SVĐ cũng dành 1 phút yên lặng để mặc niệm, trong khi di ảnh hai người sẽ được chiếu lên màn hình lớn. Các CĐV cũng sẽ đồng loạt vỗ tay ở các phút 29 và 60, tương ứng với tuổi của Alder và Sweeney. Cầu thủ của 2 đội tất nhiên sẽ ra sân với băng đen trên tay.

HLV Pardew cũng khẳng định Newcastle quyết giành chiến thắng trong mọi trận đấu trên đất New Zealand để tưởng nhớ hai CĐV nói trên. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Newcastle vẫn chưa thực sự nóng máy. Chích chòe vừa để thua đội bóng hạng dưới Oldham Athletic trong trận giao hữu cách đây mấy ngày.

Trong khi đó, Sydney FC lại đang khá hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Macarthur Ramos. HLV Graham Arnold thậm chí còn tuyên bố Sydney ít nhất cũng giành được một trận hòa.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: Chỉ 3/14 trận gần đây của Sydney có ít hơn 3 bàn thắng. Tương tự, chỉ 1/9 trận gần nhất của Newcastle có dưới 3 bàn thắng, và cả 5 trận gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sydney FC: Necevski; Ryall, Ognenovski, Jurman, Gameiro; Ibini, Brosque, Antonis, Carle; Abbas, Gersbach.
Newcastle: Alnwick; Anita, Steven Taylor, Yanga-Mbiwa, Dummett; Abeid, Colback; Yoan Gouffran, Siem de Jong, Aarons; Armstrong.
theo KHÁNH PHONG (bongdaplus.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây