Khán giả 'Vĩnh biệt nghệ sĩ Giang Còi, mãi mãi 1 tuổi thơ'

Thứ năm - 05/08/2021 07:06
Nhiều khán giả bày tỏ sự thương tiếc, nói lời vĩnh biệt Giang Còi sau thông tin nam nghệ sĩ qua đời ngày hôm qua.

Mới đây, trang Fanpage Facebook của nghệ sĩ Giang Còi đăng tải bức ảnh thông báo nam danh hài qua đời vào hồi 11h kém ngày 4/8 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận tưởng nhớ Giang Còi cũng như chia buồn đã được gửi đến gia đình anh: “Vĩnh biệt chú, mãi mãi 1 tuổi thơ”, “Vĩnh biệt chú, thật đau lòng khi chú ra đi đúng giai đoạn giãn cách xã hội này. Không tiễn được chú đoạn đường nào!!!”, “Quang Tèo và Giang Còi mãi mãi là tuổi thơ của con, mong chú an nghỉ”, “Anh ơi! Chớp mắt đã qua kiếp người", "Cảm ơn Anh người Nghệ sĩ luôn mang niềm vui đến cho khán giả. Sẽ nhớ Anh mãi!!! Những người nghệ sĩ thế hệ sau như chúng em sẽ luôn học theo tinh thần của Anh", “Tạm biệt Anh. Khoảnh khắc nhận ra, một thế hệ nghệ thuật ra đi là khoảnh khắc tàn nhẫn nhất của thời gian”, Đem tiếng cười dâng đời, để nước mắt riêng mình, yên nghỉ chú nhé. Vĩnh biệt!”....
 
20210800502 2
Sự ra đi của nam danh hài khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Tên tuổi của Giang Còi được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo...

Đầu năm nay, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Anh từ chối hóa trị vì sợ rụng tóc, biến dạng làm mất hình ảnh bấy lâu trong lòng khán giả.
 
20210800502 3
Trong thời gian chống chọi với bệnh tật, Giang Còi vẫn rất lạc quan và thường xuyên quay video gửi đến khán giả.

Sau một thời gian điều trị, Giang Còi quay về chăm sóc vườn cây, lập blog có tên gọi “Vườn của Ba”. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, Giang Còi vẫn luôn rất lạc quan, vui vẻ khiến khán giả ngưỡng mộ. Tới cuối tháng 5, theo nghệ sĩ Trà My thông tin, sức khỏe của nam nghệ sĩ ngày càng yếu, nói chuyện khó khăn và sụt tới 14kg.
 
Theo Thanh Hường Tiền phong

Link gốc: https://tienphong.vn/khan-gia-vinh-biet-nghe-si-giang-coi-mai-mai-1-tuoi-tho-post1362692.tpo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây