Đình chỉ học đối với hai học sinh ngồi nhầm trường

Thứ ba - 10/12/2019 07:47
Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này đã yêu cầu trường THPT Trần Phú (xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ) đình chỉ học đối với hai học sinh không đạt điểm chuẩn đầu vào nhưng vẫn được nhận vào trường theo học.
T2019121010

Mặc dù không đạt điểm chuẩn, tuy nhiên Ban giám hiệu nhà trường THPT Trần Phú vẫn "đặc cách" nhận hai em D. và T. vào trường...

Ngày 2/12, Báo điện tử tầm nhìn có đăng tải bài viết “Ai chịu trách nhiệm việc học sinh không đạt điểm chuẩn vẫn được vào trường?”, phản ánh về việc hai học sinh N.T.M.D và N.T.Đ.T. (đều trú tại xã Thái Yên, huyện Đức Thọ) không đạt điểm chuẩn đầu vào nhưng vẫn được trường THPT Trần Phú “đặc cách” nhận vào học, khiến cho dư luận vô cùng bức xúc.

Sau khi báo phản ánh, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh đã yêu cầu trường THPT Trần Phú đình chỉ học đối với hai học sinh D. Và T, đồng thời phải có báo cáo, giải trình với sở về vấn đề này.

Trao đổi với pv, ông Trần Trung Dũng – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh cho biết: “Tôi đã yêu cầu đình chỉ học đối với hai học sinh này, còn những nội dung khác anh, em thanh tra đang triển khai làm...”.
Trần Quốc

Theo
Tầm nhìn

Link gốc bài viết: https://tamnhin.net.vn/dinh-chi-hoc-doi-voi-hai-hoc-sinh-ngoi-nham-truong-82056.html?fbclid=IwAR37M3KdFl9OFB4bgZOxO4dtLl3q0oNU2_Fc7xWElIO17-toExOaf_Ys1JQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây