Trao hơn 73 triệu đồng tới người phụ nữ nhặt phế liệu bị xe tông

Thứ sáu - 06/01/2023 06:45
Báo VietNamNet vừa phối hợp với chính quyền địa phương, trao số tiền hơn 73 triệu đồng tới người phụ nữ nhặt phế liệu bị xe tông nguy kịch ở Hà Tĩnh.
Mới đây, đại diện Báo VietNamNet cùng với Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; ông Nguyễn Trọng Hiếu, Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh; Trung tá Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP Hà Tĩnh, lãnh đạo UBND phường Thạch Linh đã đến Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh trao món quà nhân ái tới bà Nguyễn Thị Thanh Liễu (60 tuổi, trú tổ dân phố 2, khối phố Hòa Linh, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh), người phụ nữ đi nhặt phế liệu bị xe tông nguy kịch đăng tải trên Báo VietNamNet.

Tại đây, đại diện Báo VietNamNet đã trao hơn 73 triệu đồng tới gia đình bà Liễu. Đây là món quà của các mạnh thường quân, thông qua STK của Báo VietNamNet gửi về để tiếp sức, sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Liễu.
 
D2023010602 1
Báo VietNamNet trao món quà của độc giả tới bà Liễu
 
Ngoài ra, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo UBND TP Hà Tĩnh cùng đoàn đã thăm và trao món quà động viên để gia đình bà Liễu sớm vượt qua khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Liễu là nhân vật trong bài viết: "Chồng bươn chải từng cuốc xe ôm lo không cứu được vợ tai nạn nguy kịch", đăng tải trên Báo VietNamNet ngày 17/11/2022. 

Ông Lê Văn Minh (SN 1961, chồng bà Liễu) làm nghề xe ôm. Bà Nguyễn Thị Thanh kiếm tiền bằng cách nhặt phế liệu, ông bà chật vật nuôi hai người con Lê Thị Thu Hiền, Lê Quang Huy khôn lớn vào đại học. Ấy vậy mà số phận trớ trêu tiếp tục đẩy những con người khốn khổ lâm vào cảnh bế tắc.
 
D2023010602 2
Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ bà Liễu
 
Theo đó, ngày 20/10 vừa qua, trong lúc cặm cụi tìm kiếm phế liệu có thể bán lấy tiền, bà Liễu bất ngờ bị một chiếc xe đạp điện do hai người phụ nữ điều khiển tông trúng, ngã văng ra đường.

Cú tông mạnh khiến bà Liễu bất tỉnh, hai người phụ nữ kia đã bỏ mặc rồi rời khỏi hiện trường. Trích xuất camera vẫn thấy họ tông xe nhưng hiện nay công an chưa tìm ra danh tính.

"Lúc vợ tôi gặp nạn, tôi vay vội được 100 triệu đồng, nghe bác sĩ đưa vợ ra Hà Nội điều trị trong tình trạng nặng, não rạn nhiều, phải mổ não để giữ lấy mạng sống", ông Minh nói.
 
D2023010602 3
Gia đình bà Liễu xúc động đón nhận tấm lòng của độc giả
 
Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, độc giả đã gửi về ủng hộ gia đình bà Liễu số tiền 73.540.500 đồng. Món quà này đã được PV Báo VietNamNet phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay gia đình.

Đón nhận món quà của độc giả, ông Lê Văn Minh xúc động cho biết: "Trong đời tôi chưa bao giờ cầm được số tiền lớn như thế này. Hiện vợ tôi đã được ghép  vỏ não, bà đã tỉnh táo và nhận biết được mọi thứ. Nhưng bà chưa đi lại được nên phải nằm lại bệnh viện phục hồi để trị liệu. Thay mặt gia đình, tôi xin cảm ơn các mạnh thường quân, lãnh đạo Báo VietNamNet, chính quyền địa phương đã giúp đỡ, động viên và đồng hành cùng gia đình tôi trong thời gian qua".
Theo Thiện Lương Vietnamnet.vn
 
Link gốc:  Trao hơn 73 triệu đồng tới người phụ nữ nhặt phế liệu bị xe tông (vietnamnet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây