Những “nàng hậu” mang Tết sớm đến với bà con Hà Tĩnh

Thứ năm - 29/12/2022 10:24
Bà Kim Dung, Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Phương Nhi, Thùy Linh, Ngọc Hằng,... vừa phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Tết Hạnh Phúc” cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
2022122906
Dự án thiện nguyện hơn 1 tỷ đồng của bà Kim Dung cùng dàn Hoa hậu, Á hậu dành cho bà con Hà Tĩnh

Xuất phát từ lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, CLB thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm cùng dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng thực hiện chương trình "Tết Hạnh Phúc" trao 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Tĩnh. Bao gồm ba huyện: huyện Hương Khê, huyện Kỳ Anh, huyện Hương Sơn. Tổng kinh phí quà tặng của chuyến thiện nguyện này lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó mỗi phần quà dự kiến bao gồm tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm thiết yếu.
 
2022122907
Dàn Hoa hậu, Á hậu đã xúc động và kính cẩn nghiêng mình khi vào thắp hương nghĩa trang liệt sĩ.

Chương trình Tết Hạnh Phúc tại Hà Tĩnh được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 26 - 27/12/2022. Theo đó, mỗi ngày đoàn sẽ thăm và trao quà cho bà con ở các huyện. Đặc biệt, đoàn còn tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong và mộ 10 cô gái tại Ngã Ba Đồng Lộc, đồng thời giao lưu, trò chuyện cùng với Đoàn viên Thanh niên và Ban Quản lý khu di tích. Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện còn tham dự Chương trình Tết vì người nghèo "Xuân ấm áp - Tết yêu thương" do Đài PT-TH tỉnh Hà Tĩnh thực hiện.
 
2022122908
Các Hoa hậu, Á hậu đã ân cần lắng nghe và sẻ chia cùng bà con Hà Tĩnh

Huyện Hương Khê, Kỳ Anh, Hương Sơn là những vùng núi, vùng đất chịu thời tiết khắc nghiệt, thiên tai và có nhiều người đồng bào dân tộc còn khó khăn về đời sống kinh tế. Đoàn thiện nguyện đã không ngại đường xá xa xôi, trở ngại về thời tiết để di chuyển đến tận những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương để thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như trao gửi những phần quà ý nghĩa. Mỗi hộ có trong danh sách nhận hỗ trợ của địa phương cung cấp sẽ nhận được 500.000 đồng tiền mặt cùng với một phần quà Tết trị giá 500.000 đồng.
 
2022122909
Bà Kim Dung cùng các Hoa hậu, Á hậu đến tận nhà và trao những suất quà (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho những gia đình khó khăn.

Riêng các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn sẽ nhận được túi quà Tết cùng bao lì xì 5 triệu đồng. Đoàn cũng trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ từ các hộ gia đình đặc biệt này. Đáng khen hơn nữa là những hành động nhỏ, đầy tinh tế của các nàng hậu đối với những cụ già, người khiếm khuyết....

Sự thân thiện, gần gũi của các nàng hậu khiến không khí của chuyến đi trở nên ấm áp, đầy nghĩa tình. Đó cũng là lý do mà xuyên suốt chuyến đi các nàng hậu luôn nhận được sự chào đón từ người dân, đặc biệt là những fan nhí vây quanh đông nghẹt trước lúc đoàn trở về TP.HCM.
 
2022122910
“Tết Hạnh Phúc”: Dự án thiện nguyện đầy tử tế của dàn Hoa, Á hậu

Với thông điệp nhân văn ý nghĩa, chuỗi chương trình Tết Hạnh Phúc 2023 do Công ty Sen Vàng, CLB Suối Từ Tâm và các Hoa, Á hậu thực hiện đã chính thức khởi động từ ngày 27/11/2022. Trong đó, mỗi Hoa, Á hậu sẽ thực hiện một dự án khác nhau với mong muốn mang cái Tết ấm no dành cho những người còn khó khăn. Một số dự án trong chuỗi chương trình bao gồm: "Tết hạnh phúc - Hoa hậu Thùy Tiên vui tết cùng 2000 công nhân", Tết hạnh phúc - Tết sum vầy nơi biên giới vùng cao cùng hoa hậu Lương Thùy Linh", "Tết hạnh phúc - Hoa hậu Bảo Ngọc mang tình thương đến vùng biên giới", "Tết hạnh phúc Xứ Nẫu cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân", "Tết hạnh phúc - Hoa hậu Tiểu Vy cùng những chuyến xe về miền Trung", "Tết Hạnh Phúc - Gian bếp Yêu thương cùng Hoa hậu Mai Phương",... và rất nhiều những dự án khác của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Phương Nhi.

Những hình ảnh về chuyến từ thiện ngày 26 và 27/12/2022 tại Hà Tĩnh:
 
2022122911
2022122913

 
Phương Thảo
Theo toquoc.vn
 
Link gốc: https://toquoc.vn/nhung-nang-hau-mang-tet-som-den-voi-ba-con-ha-tinh-20221229075224522.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây