Hà Tĩnh: Ấm áp chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”

Thứ tư - 04/01/2023 06:34
Tối 3/1, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hương Sơn và Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại xã Sơn Hồng.
D2023010401 1
Các tiết mục giao lưu văn nghệ tại chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản"
 
Trong không khí vui tươi, ấm áp, thắm đượm tình quân dân, các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và đội văn nghệ quần chúng huyện Hương Sơn đã cùng nhau cất vang những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi mới của quê hương, đất nước, sự nghiệp vẻ vang của những người lính biên phòng.
 
D2023010401 2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và Đại tá  Bùi Hồng Thanh- Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tặng quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách, các hộ gặp hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại chương trình, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và chính quyền địa phương đã trao tặng 111 suất quà gồm: tiền mặt, gạo nếp, bánh kẹo cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ gặp hoàn cảnh khó khăn…ở xã biên giới Sơn Hồng.
 
D2023010401 3
Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh tặng quà tết  cho các chị em phụ nữ khó khăn theo chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Cũng nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập theo chương trình “Nâng bước em đến trường” và 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các chị em phụ nữ khó khăn theo chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

Cùng với trao tặng quà, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Qúy Mão đầm ấm, yên vui và có những đóng góp thiết thực, hiệu quả trong phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.
D2023010401 4
Các đội bóng chuyền tham gia tranh tài, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đầu năm mới
 
Trước đó, trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động giao lưu thi đấu bóng chuyền thu hút nhiều đội tham gia tranh tài, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới.
Theo Văn Chương Kinhtedothi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây