Bé mầm non tím chân nghi do cô giáo đánh

Chủ nhật - 25/06/2017 16:20
(Hatinhnews)- Sau buổi học tại Trường mầm non Hương Sen (Đà Nẵng), bé gái 5 tuổi về nhà với vài vết tím trên chân. Bé tiết lộ đó là do cô giáo và các bạn đánh, nhưng hiệu trưởng nhà trường phủ nhận.

Sáng 26/3, anh Lê Văn Mười (35 tuổi), phụ huynh của bé Lê Thị Ý Vy, lớp mẫu giáo lớn trường Mầm non Hương Sen (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) đã đưa con đến trường và phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cẩm Lệ phản ánh về việc cháu Vy bị cô giáo Hiếu đánh trong khi đang học tại trường.

“Hôm 23/3, tôi đến đón con tại trường như thường lệ. Về nhà thì phát hiện hai chân của cháu có nhiều vết bầm tím. Gặng hỏi mãi cháu mới nói bị cô giáo Hiếu và bạn lớp trưởng đánh sau khi đi tiểu. Cháu cũng bảo vì hoảng sợ nên chỉ kêu đau chứ không dám khóc hay bỏ chạy ra khỏi lớp”, anh Mười kể và cho biết quá lo lắng nên anh đã tạm cho cháu nghỉ học.

Thầy Hoàng Cầm, trưởng phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) trực tiếp xem vết bầm tím trên chân của cháu Vy. Ảnh: Nguyễn Đông.

Trao đổi với VnExpress.net, cô Phạm Thị Trang, hiệu trưởng trường mầm non Hương Sen, khẳng định không có việc cháu Vy bị cô giáo của trường đánh.

“Vết bầm tím ở chân của cháu là do bị các bạn đánh. Hôm thứ 6 mẹ của cháu Vy đến đón chứ không phải là bố. Hôm thứ 7 cháu không đi học nhưng hôm nay anh Mười chở cháu lên trường và khẳng định là cháu bị đánh. Việc này hoàn toàn không có thật”.

Tuy nhiên anh Mười khẳng định hôm thứ 6 anh là người trực tiếp đi đón bé Vy vì vợ anh mới sinh phải ở nhà chăm con nhỏ. Anh còn cho biết vào năm ngoài cháu Vy từng bị cô giáo của chính trường mầm non này đánh bầm tím hai tay. Sau đó gia đình đã lên làm việc với nhà trường và chuyển cháu sang lớp khác thì sự việc lại tái diễn.

Sáng nay, thầy Hoàng Cầm, trưởng phòng giáo dục quận Cẩm Lệ đã hỏi chuyện và xem xét những vết bầm tím ở hai chân của cháu Vi. Trả lời thầy Cầm, cháu Vy cho biết bị cô Hiếu dùng đoạn thước nhỏ đánh vào chân và sau đó bị một số bạn khác “đánh theo”. Do sợ cô nên khi về nhà và ngay cả khi bố đưa cháu đến nói chuyện với nhà trường, cháu Vy không dám nói.

Sau ba ngày bị đánh, trên chân cháu Vy vẫn còn còn hằn những vết bầm, tím. Ảnh: Nguyễn Đông.

“Dấu hiệu cháu Vy bị đánh như thế này là nghiêm trọng. Chiều nay chúng tôi sẽ mời cô giáo và hiệu trưởng trường mầm non Hương Sen lên phòng làm việc. Việc cô giáo mầm non đánh cháu như thế này là không thể chấp nhận được. Sau khi xác minh lại toàn bộ vụ việc, phòng sẽ lập tức đuổi việc giáo viên này”, thầy Cầm khẳng định.

Theo VNEXPRESS

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây