Quế Ngọc Hải: 'Hòa Indonesia không ảnh hưởng đến việc vào bán kết'

Thứ năm - 16/12/2021 05:20
Trung vệ tuyển Việt Nam cho biết toàn đội đã cố gắng hết khả năng trong trận hòa 0-0 trước Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2020 tối 15/12.
"Chúng tôi cố gắng tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện nhưng kết quả không được như ý khi đội tuyển Việt Nam không thể có bàn thắng và chiến thắng trước Indonesia. Kết quả này cũng không quá thất vọng, toàn đội vẫn có điểm và cảm thấy hài lòng", Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận đấu của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Ở trận này, tuyển Việt Nam áp đảo đối thủ ở nhiều thông số như kiểm soát bóng (hơn 70%) và số lần dứt điểm (21 cú sút). Tuy nhiên các học trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo không thể ghi bàn. Theo Ngọc Hải, tuyển Indonesia tiến bộ so với hai lần gặp nhau gần nhất khi tuyển Việt Nam thắng 3-1 và 4-0 ở vòng loại World Cup 2022.

"Sau hai trận thua tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, Indonesia nghiên cứu kỹ và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm nên họ chơi rất tốt trước chúng ta ở trận này", trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam cho hay.

22021121604 2
Quế Ngọc Hải (số 3) cùng đồng đội vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Indonesia. Ảnh: Getty Images.
 
Trận hoà 0-0 trước Indonesia khiến tuyển Việt Nam mới chỉ có 7 điểm, đứng nhì bảng B, chưa chắc chắn có vé vào bán kết AFF Cup 2020. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải vẫn lạc quan.

"Kết quả này không ảnh hưởng tới cơ hội vào bán kết của tuyển Việt Nam. Sau trận này, chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo cho trận cuối trước Campuchia. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt để thắng và giành vé đi tiếp", Ngọc Hải nói.

Ở lượt cuối bảng B, tuyển Việt Nam nắm lợi thế khi thi đấu với Campuchia không được đánh giá cao. Trong khi đó, tuyển Indonesia và Malaysia chịu nhiều áp lực khi phải quyết đấu với nhau.

Nếu thắng đậm, Ngọc Hải và các đồng đội có cơ hội nhất bảng nhờ chênh lệch hiệu số bàn thắng - bại. Các trận đấu ở lượt cuối sẽ diễn ra cùng giờ lúc 19h30 ngày 19/12.
 
22021121604 3
 
Theo zingnews.vn


Link gốc: https://zingnews.vn/que-ngoc-hai-hoa-indonesia-khong-anh-huong-den-viec-vao-ban-ket-post1283613.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây