Đánh bại ĐT Campuchia, Việt Nam đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup

Thứ hai - 20/12/2021 05:30
Hoàn toàn áp đảo Campuchia, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng đối thủ với tỷ số 4-0. Với chiến thắng này, Việt Nam đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup.
Tuyển Việt Nam xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam cho thấy sự chủ động để tìm kiếm bàn thắng sớm, Tiến Linh mang lại niềm vui cho người hâm mộ sau đường chọc khe của của Quang Hải để mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 3.

Phút thứ 26, Tiến Linh có pha xử lý ấn tượng để có cú sút ấn tượng đánh bại thủ môn ĐT Campuchia, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho ĐT Việt Nam.  Nhưng từ phút 30 trở đi, tuyển Việt Nam lùi đội hình và nhường thời gian kiểm soát bóng cho Campuchia.
 
22021122001
Tiến Linh là người lập cú đúp trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia. Ảnh: Getty.

Sang hiệp 2, hai bàn thắng nhanh chóng của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải đã thực sự khẳng định đẳng cấp của ĐT Việt Nam trên sân chơi AFF. Sau khi dẫn bàn ở tỷ số an toàn, HLV Park rút dần những chân sút quan trọng để bảo toàn lực lượng cho trận đấu bán kết. Campuchia dù được trao quyền kiểm soát trận bóng nhưng những cơ hội đã không được tận dụng thành công.

Ở trận đấu cùng giờ, Indonesia đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và chiến thắng Malaysia 4-1.

Huấn luyện viên Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo: "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết khả năng. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu".

Tuyển Việt Nam có 10 điểm với 3 chiến thắng và một trận hòa, đứng nhì bảng vì thua Indonesia hiệu số bàn thắng bại ở bảng B. Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở 2 loạt trận bán kết AFF Cup 2020.
 
Duy Bách
Nguồn dangcongsan.vn


Link gốc: https://dangcongsan.vn/the-thao/danh-bai-dt-campuchia-viet-nam-doi-dau-thai-lan-o-ban-ket-aff-cup-600164.html
 Từ khóa: ĐT Campuchia, Việt Nam, AFF Cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây