Cổ động viên Thái Lan: ‘Cổ động viên Việt Nam sẽ vỡ mộng’

Thứ hai - 20/12/2021 08:11
Bình luận về việc Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết, cổ động viên xứ Chùa vàng nhận định đội bóng của họ sẽ thắng và cổ động viên Việt Nam sẽ “vỡ mộng”.
20211220008
ĐT Viêt Nam
 
Chiến thắng 4-0 trước Campuchia không giúp cho ĐT Việt Nam đứng nhất bảng A và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Với lối suy diễn của mình, một số CĐV Thái Lan cho rằng, thầy trò ông Park Hang Seo sợ gặp đội bóng xứ Chùa vàng nhưng bất lực không né được dù đã cố hết sức trước Campuchia.

Tài khoản mang tên Thira Sasipang mỉa mai: "Họ không sợ. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0, khuôn mặt của mỗi cầu thủ như đội bị loại sau vòng bảng”.

CĐV Poompermpol Noojeenjit cũng viết bình luận hàm ý tương tự: “Họ thi đấu hết sức để ghi thêm một bàn thắng nhằm tránh Thái Lan. Họ rất vui khi thắng 4-0 nhưng rồi lại có vẻ thất vọng. Có nghĩa là họ đang Thái Lan”.

Trong khi đó, tài khoản Kittiphong Tangkham tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà khi gặp ĐT Việt Nam. “Trước đây và bây giờ khác nhau. Thái Lan vừa thay huấn luyện viên mới và trưởng đoàn mới. Bây giờ Madam Pang quản lý tốt hơn rất nhiều. Tin tôi đi Việt Nam, chúng ta có thể vượt qua. Tin tưởng vào Man, Madam Pang và tất cả các cầu thủ”.

CĐV Paruthai Panadis lại cho rằng, ĐT Việt Nam và CĐV sẽ vỡ mộng: “Trước trận Việt Nam, hãy mơ một giấc mơ đẹp. Sau trận đấu, chúng ta sẽ biết kết quả. Tôi đảm bảo Việt Nam sẽ vỡ mộng”. Còn CĐV Mawin dự đoán, Thailand và Indonesia sẽ vào chung kết.

Bên cạnh nhiều CĐV tin tưởng về chiến thắng của đội nhà, một số khán giả khác của Thái Lan tỏ ra thận trọng khi đánh giá về cuộc đối đầu sắp tới. CĐV Ton UnlimitZ cho rằng, đây là trận cầu đáng chờ đợi của anh sau một thời gian chờ đợi.

Tài khoản mạng xã hội mang tên Artid Rider cho rằng, đây là trận cầu để xác định vị thế của 2 đội: “Thật tốt khi chúng ta có thể đánh giá sức mạnh của mình và của họ. Chúng ta sẽ biết vị thế sau 2 lượt trận tới”.

Theo Duy Thường/Bongdaplus
 
Link gốc: https://bongdaplus.vn/aff-cup/co-dong-vien-thai-lan-co-dong-vien-viet-nam-se-vo-mong-3530262112.html
 Từ khóa: Việt Nam, Thái Lan, bán kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây