Công Phượng nói gì sau khi giải cơn khát bàn thắng tại V-League 2022?

Thứ bảy - 12/03/2022 06:56
Dù đã giải cơn khát bàn thắng tại V-League 2022 với cú đúp vào lưới Viettel FC nhưng Công Phượng vẫn chưa cảm thấy hài lòng với phong độ của bản thân và HAGL.
 
D2022031202
Công Phượng ghi cú đúp trong trận HAGL 2-2 Viettel FC. (Ảnh: HAGL)

Công Phượng chính là cầu thủ nổi bật nhất trong trận đại chiến giữa HAGL và Viettel FC trên sân Pleiku. Tiền đạo xứ Nghệ lập cú đúp vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Dẫu vậy, pha volley ở phút thứ 4 và cú sút phạt đền ở phút 25 của Công Phượng vẫn chưa thể giúp HAGL giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Đội bóng phố Núi bị Viettel FC gỡ hoà 2-2 sau các pha làm bàn của Geovane ở phút thứ 9 và Hoàng Minh ở phút 83.

Trả lời phỏng vấn sân trận đấu, Công Phượng đánh giá: “Hôm nay, Viettel FC đã chơi rất tốt. Ở hiệp 1, HAGL đã làm chủ được thế trận nhưng không thể giữ quyền kiểm soát khi bước sang hiệp 2. Chúng tôi đã để cho Viettel FC cầm bóng nhiều hơn, từ đó họ có cơ hội tấn công nhiều hơn. Nhìn chung, HAGL đã thi đấu không tốt sau giờ nghỉ, chúng tôi chơi chùng xuống và không thể bảo toàn thành quả”.

Công Phượng cũng tỏ ra không hài lòng về bản thân, dù đã lập cú đúp vào lưới Viettel FC: “Không phải cá nhân tôi mà toàn đội HAGL đều chơi tốt trong hiệp 1. Sang hiệp 2, tôi thấy mình và toàn đội chơi không tốt. Thực sự, tôi không hài lòng với màn trình diễn hôm nay. Mặc dù đã ghi bàn, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là khoảnh khắc, còn toàn bộ trận đấu thì vẫn chưa tốt lắm”.

Màn chia điểm với Viettel FC kéo dài chuỗi trận thất vọng của HAGL tại V-League 2022. Trước đó, thầy trò HLV Kiatisuk đã lần lượt hoà Nam Định 0-0, hoà Hà Tĩnh 0-0 và thua SLNA 0-2.

Công Phượng cho rằng, sự thiếu tự tin đang là vấn đề của HAGL: “Toàn đội phải tập trung và lấy lại tinh thần. Chúng tôi phải làm sao để tự tin hơn, bởi đội đang không tự tin lắm để giữ bóng. Đó là điều chúng tôi nên cải thiện, nỗ lực tập luyện tốt hơn cho giai đoạn sau”./.
 
Theo VOV.VN
Link gốc: https://vov.vn/the-thao/cong-phuong-noi-gi-sau-khi-giai-con-khat-ban-thang-tai-v-league-2022-post929864.vov

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây