Chiếc áo đấu của thủ thành Nguyên Mạnh được bán với giá 50 triệu đồng

Thứ tư - 30/11/2022 17:28
Chiếc áo đấu trong màu áo quốc gia của thủ môn Trần Nguyên Mạnh với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Nam Việt Nam đã được bán đấu giá thành công với số tiền 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được góp vào quỹ từ thiện của chương trình Xuân Yêu Thương tổ chức tại Nghệ An
Chiều ngày 29/11, tại Canh Ngọ Quán số 2, đường Nguyễn Phong Sắc, (TP. Vinh, Nghệ An), BTC chương trình Xuân Yêu Thương đã tổ chức thành công chương trình đấu giá áo thi đấu của thủ thành Nguyên Mạnh với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, các độc giả đã và đang đồng hành cùng với Xuân Yêu Thương trong suốt chặng đường vừa qua.

Ông Lê Văn Giáp – Trưởng BTC Xuân Yêu Thương mùa thứ 5 cho biết: Món quà mà Nguyên Mạnh tặng rất ý nghĩa. Nó là thông điệp, thể thao hướng tới cộng đồng. Càng ý nghĩa hơn khi hôm nay, rất đông doanh nghiệp, mạnh thường quân quan tâm và có mặt trong buổi đấu giá ngày hôm nay. Đó là động lực rất lớn để BTC quyết tâm làm cho Xuân Yêu Thương mùa thứ 5 thật đong đầy tình cảm.

Chương trình đấu giá từ thiện Xuân Yêu Thương lần thứ 5 - 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp, khi chiếc áo thi đấu của Thủ môn Trần Nguyên Mạnh với đầy đủ chữ ký các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã thuộc về ông Chu Đức Gullit - Đại diện Tập đoàn Thiên Minh Đức.
 
D2022113007 1
Ông Lê Văn Giáp – Trưởng BTC Xuân Yêu Thương trao áo đấu của thủ thành Nguyên Mạnh cho ông Chu Đức Gullit

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của cá nhân thủ thành Nguyên Mạnh và những người tham gia đấu giá ủng hộ người nghèo đón Tết. Số tiền 50 triệu đồng mà BTC thu được từ buổi đấu giá sẽ được đưa vào quỹ từ thiện ủng hộ những người dân nghèo thuộc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Giải bóng đá phong trào “Xuân yêu Thương” là hoạt động thường niên do Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức. Trải qua 4 mùa Xuân Yêu Thương thành công, hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hàng nghìn phần quà giá trị đã được trao tặng tới bà con các xã Bình Chuẩn, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông; xã Bắc Sơn, huyện Quỳ Hợp và xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương. Năm nay, toàn bộ số tiền và quà tặng kêu gọi được từ giải đấu sẽ được trao tận tay người dân nghèo của xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Link gốc: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chiec-ao-dau-cua-thu-thanh-nguyen-manh-duoc-ban-voi-gia-50-trieu-dong-a364465.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây