Quyết vô địch V-League, Hoàng Anh Gia Lai triệu hồi 15 cầu thủ

Thứ sáu - 18/11/2022 18:22
Bầu Đức đã thông qua kế hoạch triệu hồi toàn bộ các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu theo dạng cho mượn ngay khi mùa giải 2022 khép lại.
D2022111806
Hoàng Anh Gia Lai triệu hồi một loạt cầu thủ trở lại phố Núi.

Hậu V-League 2022, một loạt cầu thủ của đội 1 Hoàng Anh Gia Lai sẽ hết hạn với đội bóng và không ít người trong số họ ra đi tìm bến đỗ mới để kiếm tìm những danh hiệu.

Trước tình hình trên, bầu Đức đã thông qua kế hoạch triệu hồi toàn bộ các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu theo dạng cho mượn ngay khi mùa giải 2022 khép lại, trong đó có 9 gương mặt trong màu áo CLB CAND và 6 gương mặt trong màu áo CLB Hải Phòng.

Khi tất cả đã tập trung lại, HLV Kiatisak sẽ chọn lựa ra cầu thủ phù hợp nhất để đăng ký cho mùa giải 2023. Những người thiếu khát vọng, mong muốn ra đi hay sa sút phong độ đều sẽ được tạo điều kiện tìm bến đỗ mới.

Nếu chọn lựa kỹ lưỡng, HLV Kiatisak hoàn toàn có thể sở hữu một đội hình có chiều sâu, giàu sức chiến đấu đủ sức đua tranh ngôi vô địch V-League nếu bổ sung thêm các ngoại binh chất lượng.

Ở vòng 26 V-Leauge cuối tuần này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà trong bối cảnh thiếu vắng Công Phượng vì chấn thương trong khi đối thủ có sự trở lại của thủ quân Văn Quyết sau chấn thương.

Theo lịch thi đấu vòng 26 V-League 2022, tất cả các trận đều đá vào lúc 17h00 ngày 19/11. Ngoài cặp đấu rất quan trọng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Đội đua trụ hạng Sài Gòn FC sẽ tiếp Bình Dương trên SVĐ Thống Nhất. Trong khi đó, Hà Tĩnh cũng phải nỗ lực hết sức trước Thanh Hóa để trụ lại sân chơi V-League.

Theo lịch thi đấu V-League 2022, vòng cuối cùng còn diễn ra các trận khác là Bình Định vs TPHCM, Sông Lam Nghệ An vs Nam Định hay Viettel vs Đà Nẵng.

Lúc này, Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang cạnh tranh suất trụ hạng. Đội bóng miền Trung ít nhiều chiếm lợi thế khi đang hơn đối thủ 2 điểm nhưng kém hơn ở chỉ số đối đầu.
Theo Bảo Ngọc giaoducthoidai.vn


Link gốc: Hoàng Anh Gia Lai triệu hồi trở lại 15 cầu thủ quyết vô địch | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)
 Từ khóa: Hoàng Anh Gia Lai, V-League

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây