Nữ sinh trung học đẻ con trong lúc đang làm bài thi

Chủ nhật - 03/12/2023 05:58
INDONESIA - Một nữ sinh trung học đã sinh con trong khi đang làm bài thi ở trường, khiến các giáo viên và bạn học bị sốc.
D20231120303
Ảnh: Straits Times
 
Theo báo Straits Times, giáo viên Muhammad Nurchalid, người giám sát kỳ thi hôm 30/11, nói rằng nữ sinh trên không có dấu hiệu nào cho thấy sắp chuyển dạ. "Không khí trong lớp học vẫn bình thường, không có dấu hiệu nào cho thấy em học sinh đó sắp sinh con", trang Detikcom dẫn lời ông Nurchalid nói hôm 1/12. 

Thầy giáo trên kể, không lâu sau khi kỳ thi bắt đầu, ông nghe thấy tiếng ồn ào. Ông cảnh báo học sinh phải giữ trật tự và rồi nghe thấy tiếng trẻ khóc. "Tôi nhìn thấy một trong số các học sinh đang ngồi ôm một đứa bé, trên sàn nhà có máu". 

Ngay lập tức, ông liên lạc với một cô giáo để nhờ giúp đỡ. Nữ sinh và em bé được đưa tới một trung tâm y tế cộng đồng để điều trị. Tuy nhiên, sau đó nữ sinh phải nhập viện do biến chứng liên quan tới quá trình sinh nở. Em bé được đưa về nhà. 

Trang Detikcom đưa tin, tất cả mọi người, gồm cả gia đình của em học sinh, đều bị sốc vì không có dấu hiệu nào cho thấy em đang mang thai. 

Hiệu trưởng trường, ông Sukardi nói, trong suốt thời gian mang thai, em học sinh trên không nghỉ ốm hay bỏ lỡ buổi học nào. "Ngay cả giáo viên thể dục cũng nói em học sinh đó vẫn tham gia các hoạt động như mọi học sinh khác". 
Theo Vietnamnet.vn

Link gốc: Nữ sinh trung học đẻ con trong lúc đang làm bài thi (vietnamnet.vn)
 Từ khóa: INDONESIA, Muhammad Nurchalid

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây