Mê đắm trai 1m80, cô gái đi tù vì điều này

Thứ sáu - 29/12/2023 14:20
Say mê trai đẹp cao 1m80, cô gái dụ dỗ đối phương vào phòng mình rồi có nhiều hành vi ép buộc, xâm hại để rồi phải nhận án tù 1 năm 7 tháng.
Theo thông tin đăng tải, cô Phan, ở Đài Trung (Đài Loan), Trung Quốc, cách đây không lâu đã tham gia một câu lạc bộ cầu lông và gặp trai đẹp A Vỹ, một thành viên nam của câu lạc bộ. Mê đắm vẻ đẹp trai, cao ráo của A Vỹ, Phan từng nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng bị từ chối.

Tối ngày xảy ra sự việc, Phan mời A Vỹ đến nhà mình với lý do muốn tặng vợt cầu lông và yêu cầu anh theo cô vào phòng chọn vợt. Khi nhìn thấy A Vỹ chọn vợt xong và chuẩn bị rời đi, Phan lao tới xé áo của A Vỹ rồi đẩy chàng trai xuống giường.
Me dam trai 1m80, co gai di tu vi dieu nay
 
D20231222909
 Ảnh minh hoạ.
 
Sợ hãi, A Vỹ vùng vẫy muốn đứng dậy nhưng bị Phan đẩy ngã lại giường. Sau đó, Phan cưỡng hôn và chạm vào phần thân dưới của anh. Trong quá trình đó, A Vỹ nhanh trí đã dùng điện thoại di động để ghi lại và hết sức chống cự, cuối cùng anh cũng tranh thủ cơ hội bỏ chạy, gọi cảnh sát báo án.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra mới đây, Phan bao biện rằng chưa có chuyện gì xảy ra, mặc dù thừa nhận đã hôn A Vỹ nhưng do anh không chống cự, cô mới làm tới, không phải cưỡng ép, xâm hại. Luật sư của cô Phan bào chữa rằng, A Vỹ cao tới 1m80, có sự khác biệt rõ về thể lực. Nếu A Vỹ không đồng ý, cô Phan không thể khống chế được anh. Điều này cho thấy cả hai bên đều tình nguyện, không phải cô Phan xâm hại A Vỹ.

A Vỹ cho biết, ngay khi muốn rời đi, anh đã bị Phan làm đủ mọi trò, thậm chí cả khoá cửa. Phải mất nhiều thời gian, anh mới có thể thoát khỏi nơi ở của cô gái này. Thêm nữa anh có ghi lại bằng chứng vô cùng xác đáng.

Toà án Đài Trung sau khi xem xét các bằng chứng đã nhận định rõ ràng, trong suốt quá trình cô Phan và anh A Vỹ dây dưa, anh A Vỹ liên tục hét lên bày tỏ sự không đồng ý và tìm cách trốn thoát. Trong khi đó, cô Phan có nhiều hành vi ép buộc đối phương. Cuối cùng, cô Phan bị kết án 1 năm 7 tháng tù, có thể kháng cáo.
 
 
Kiều Dụ
Theo ET / Kiến Thức

Link: Mê đắm trai 1m80 cô gái đi tù vì điều này (kienthuc.net.vn)
 Từ khóa: Đài Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây