Nghệ An: Nam bảo vệ chết tại công trường với nhiều vết thương trên người

Thứ hai - 28/11/2022 15:14
Thi thể nam bảo vệ được phát hiện tại một công trình xây dựng trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An vào sáng sớm . Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Trưa 28/11, lực lượng công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tại công trường xây dựng trên địa bàn phường Hưng Bình, thành phố Vinh.
 
D2022112809 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Ng.V.N. Ảnh: Ng.D

Nạn nhân được xác định là ông. Ng.V.N (SN 1962, trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh). Sáng sớm cùng ngày, ông N được phát hiện đã tử vong tại một công trường xây dựng nơi ông N được thuê để làm bảo vệ.

"Khi mọi người đến công trình thì phát hiện ông N. nằm gục trên nền nhà, tử vong. Qua xem xét, thấy trên người ông N. có nhiều vết thương. Tôi nghĩ ông N. có thể bị đánh chết", người thân ông N. có mặt tại hiện trường vụ việc nói.

Lãnh đạo UBND phường Hưng Bình, thành phố Vinh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc. Hiện địa phương cũng đang chờ kết luận từ phía cơ quan công an.
 
D2022112809 2
Công trình xây dựng nơi ông Ng.V.N làm bảo vệ và cũng là hiện trường phát hiện thi thể của nạn nhân. Ảnh: Ng.T

Theo người thân nạn nhân, buổi sáng cùng ngày, gia đình nhận được thông tin ông Ng.V.N đã tử vong, đã vội đến hiện trường. Gia đình cũng mong cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Thắng Tình Dân Việt
Link gốc: Nghệ An: Nam bảo vệ chết tại công trường với nhiều vết thương trên người (danviet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây