TP Hà Tĩnh: Bắt nhóm cướp 9X chuyên cướp của người đi đường

Thứ năm - 08/06/2017 20:05
(Hatinhnews)- Ngày 26/2, thông tin từ công an TP Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan này vừa phá án, bắt thành công băng cướp 9X chuyên cướp giật táo tợn trên đại bàn.

 

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Hà Tĩnh và các vùng lân cận liên tiếp xảy ra các vu cướp táo tợn.

Khoảng 13h50 ngày 25/2, một nhóm đối tượng ép xe, khống chế cướp một túi xách và điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Huyền Trân, trú tại TP Hà Tĩnh đang đi trên đường.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ 4 đối tượng Hoàng Văn Hùng (19 tuổi), Trương Văn Vỹ (19 tuổi) cùng trú tại xóm 10 xã Thạch Đỉnh huyện Thạch Hà và Phạm Văn Hùng (18 tuổi), Trương Hồng Phong (17 tuổi) cùng trú xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tham gia vụ cướp.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, từ tháng 10/2011 cho đến khi bị bắt, các đối tượng đã thực 14 vụ cướp của người đi đường tại các địa bàn huyện Thạch Hà, Lộc Hà và TP Hà Tĩnh.

Công an TP Hà Tĩnh đã thu giữ 2 xe gắn máy dùng làm phương tiện gây án, 1 điện thoại di động và 514.000 đồng.

Thượng tá Nguyễn Tiến Nam, trưởng Công an TP. Hà Tĩnh cho biết: Đây là băng nhóm cướp giật hết sức manh động. Thời điểm mà băng nhóm này gây án thường là nhằm vào buổi trưa, đầu giờ chiều và tối, tại những địa điểm phức tạp, vắng vẻ...
Theo Bee.net.vn
 

 

 

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây