Thừa Thiên-Huế: Tặng quà cho mẹ VNAH và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ ba - 28/07/2020 18:39
Công ty Văn hóa Thái Hoàng 24h - Quỹ khuyến học Thái Hoàng phối hợp cùng Tạp chí Vận tải ô tô tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn Thành phố Huế.
Ngày 26/7, tại Trụ sở UBND thành phố Huế, Lãnh đạo cùng một số phòng ban Thành phố đã long trọng tổ chức buổi lễ tặng quà cho các Mẹ VNAH và trao học bổng cho các em học sinh.

 
20200728013
Tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 27/7.

Tham dự buổi lễ có ông Châu Văn Lộc - Thành ủy viên, phó chủ tịch UBND Thành phố, ông Ngô Vui - Phó phòng LĐ TB & XH, ông Trương Quang Trung - Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Chủ tịch Hội khuyến học thành phố, cùng một số mẹ Việt Nam Anh Hùng (VNAH) và các em học sinh.

Tại buổi lễ, bà Thái Ngọc Hoàng Thương - Giám đốc Công ty Văn hóa Thái Hoàng 24h, Chủ tịch Quỹ khuyến học Thái Hoàng đại diện trao tặng 6 phần quà trị giá 18 triệu đồng cho 6 Mẹ VNAH và 12 suất học bổng trị giá 12 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020 trên địa bàn thành phố Huế, ngoài ra Quỹ còn hỗ trợ cho Phường An Đông một máy điều hòa trị giá 20 triệu.

Phát biểu trong buổi lễ trao quà nói trên, bà Thái Ngọc Hoàng Thương chia sẻ: "Gửi chút tấm lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân đáp nghĩa đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, mong các Mẹ thật nhiều sức khỏe, mãi là tấm gương sáng cho hậu thế noi theo."
 
20200728014
Toàn cảnh Lễ trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi lễ, bà Thái Ngọc Hoàng Thương đã có những chia sẻ với các e học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập, bà Hoàng Thương đã hứa trước các em, nếu các em vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên để trở thành những học sinh giỏi, học sinh xuất sắc và bước vào giảng đường Đại học, thì Quỹ khuyến học Thái Hoàng sẽ có chương trình bảo trợ trọn gói cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập có điều kiện phát triển tốt nhất.

Sau buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND Thành phố Huế, lãnh đạo Công ty Văn hóa Thái Hoàng 24h cùng PV Tạp chí Vận tải ô tô  đến thăm và tặng quà tại nhà riêng cho một số Mẹ VNAH cao tuổi sống trên địa bàn thành phố Huế.
Huy Lâm
Theo vantaioto.vn
 
Link gốc: http://vantaioto.vn/Thua-Thien-Hue-Tang-qua-cho-me-VNAH-va-trao-hoc-bong-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho_n820143112235609175.html?fbclid=IwAR02t_C-uGAaydoUeLZYAoDt5nWW9Ms9-oWxRhHGgby8qdmv4b8JhuSalok

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây