800 suất cháo tình thương trao tặng các bệnh nhân tại Hà Tĩnh

Thứ ba - 28/07/2020 15:26
Ngày 27-7, Hội Phụ nữ BĐBP Hà Tĩnh phối hợp với Phòng công tác xã hội, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình "Bát cháo tình thương", phát cháo miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.
20200728005
Hội viên Hội Phụ nữ BĐBP Hà Tĩnh chuẩn bị để phát cháo cho bệnh nhân và người nhà tại chương trình. Ảnh: Minh Toàn
 
Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức phát trên 800 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Có 3 loại cháo được phát trong đợt này gồm: Cháo dinh dưỡng, cháo thịt băm và cháo gà; được chế biến sạch sẻ, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, vệ sinh, phù hợp cho lựa chọn với người già, trẻ em, người bệnh, người đau yếu.

Bà Phan Thị Tịu, 66 tuổi quê ở xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ: Hoàn cảnh của bà rất khó khăn, hiện bà sống một mình. Bà nhập viện đã được 1 tuần và đang điều trị bệnh tim. Vì vậy, khi nhận được sự giúp đỡ của các đơn vị, bà cảm thấy rất đỗi xúc động và bày tỏ lời cảm ơn tấm lòng của cán bộ, chị em phụ nữ BĐBP tỉnh và các y bác sỹ. Mỗi bát cháo đã giúp cho bà đỡ đi được mấy chục ngàn đồng, vơi bớt đi một phần khó khăn.
 
20200728006
Thiếu tá Phạm Trang Nhung, Chủ tịch Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh tặng cháo cho các bệnh nhân. Ảnh: Minh Toàn
 
Bác sỹ Nguyễn Thị Như Trang, Trưởng phòng công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Thời gian qua, công tác phối hợp giữa BĐBP Hà Tĩnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã được thực hiện rất hiệu quả. Các chương trình như: Cắt tóc miễn phí hàng tháng cho bệnh nhân, phát cháo miễn phí cho bệnh nhân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người bệnh và người nhà của họ.
Minh Toàn
Theo bienphong.com.vn
 
Limk gốc: https://www.bienphong.com.vn/800-suat-chao-tinh-thuong-trao-tang-cac-benh-nhan-tai-ha-tinh-post431282.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây