Hà Tĩnh: “Chăn ấm mùa đông” đến với 100 hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh

Chủ nhật - 29/04/2018 19:04
Trang thông tin Hà Tĩnh news đồng hành cùng Công ty CP tư vấn và đào tạo Hà Tĩnh (HATICO) vừa trao tặng 100 chiếc chăn ấm đến phụ nữ nghèo, trẻ em và người già neo đơn ở huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Để giúp bà con nghèo có một mùa đông ấm áp hơn, các đơn vị trên đã tổ chức chương trình “Chăn ấm mùa đông”, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm của bà con kiều bào ở nước ngoài, tiết kiệm để ủng hộ mua 100 chiếc chăn ấm trị giá 45 triệu đồng, tặng cho phụ nữ nghèo, trẻ em và người già neo đơn ở huyện Vũ Quang.

“Chăn ấm mùa đông” đến với 100 hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Quang

Chiều 3/11, 2 trang thông tin Hà Tĩnh News và Công ty HATICO phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Vũ Quang trao món quà 100 chiếc chăn đến tận tay các gia đình.

Tại buổi lễ chị Lê Ngọc Bích, đại diện cho nhà tài trợ Công ty HATICO chia sẻ, thực hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách” Công ty đã kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm, cũng như các nhân viên trong công ty đã quyên góp mua chăn ấm để tặng những người nghèo, hi vọng mọi người sẽ có một mùa đông ấm áp.

hàng xóm vui mừng đến nhận chăn cho cụ Đặng Thị Ái

Không tự đi nhận quà vì tuổi cao sức yếu, cụ Đặng Thị Ái, 97 tuổi, xóm 2, Hương Phố, xã Đức Hương, Vũ Quang nhờ bà con hàng xóm nhận hộ và gửi lời cảm ơn chương trình đã có một món quà hết sức ý nghĩa.

Tiếp theo chương trình, đoàn đã trực tiếp xuống trao quà cho gia đình chị Trần Thị Anh (1965) thôn 4, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang. Đây là một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gần chục năm chị phải gồng mình lên chống chọi với bệnh tim quoái ác, con trai thứ hai bị thiểu năng trí tuệ không làm được việc gì. Cuộc sống đã vất vả, mới đây chồng chị, một trụ cột chính trong gia đình lại mắc phải căn bệnh hiểm nghèo ung thư thanh quản, phải xạ trị và hiện tại không thể nói được.

Tiếp tục cuộc hành trình đoàn còn trực tiếp xuống trao chăn cho gia đình chị Nguyễn Thị Hiền, (tổ dân phố 4, thị trấn Vũ Quang) có chồng mất sớm, một mình tần tảo nuôi con, cháu gái bị mắc bệnh tim bẩm sinh, con trai vừa tử vong do tai nạn giao thông. Nhận món quà, chị xúc động khi mọi người đến chia sẻ hoàn cảnh cùng gia đình, đây cũng là một niềm an ủi lớn giúp chị vượt qua nỗi đau vươn lên trong cuộc sống.

100 chiếc chăn đã trao đến tận tay 100 gia đình của 12 xã trong huyện, món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng lại có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần sẽ giúp cho người dân huyện Vũ Quang có một mùa đông bớt lạnh, làm gắn bó hơn tình cảm cộng đồng

Theo Diễm Phước – Trí Thức (Đời sống & Tiêu dùng)

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";}

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây