Công Phượng dính chấn thương, lỡ trận HAGL gặp HL Hà Tĩnh

Thứ ba - 08/11/2022 14:16
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể cùng HAGL dự trận đấu với Hà Tĩnh tại vòng 24 V.League 2022 tới khi gặp chấn thương.
D2022110808
Công Phượng dính chấn thương, lỡ trận HAGL gặp HL Hà Tĩnh

Ở vòng đấu 23 V.League 2022, HAGL đã thành công khi cắt đứt chuỗi 10 trận không thắng bằng chiến thắng 2-0 trước Nam Định. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi tạm thời vượt qua khủng hoảng. Quan trọng hơn, HAGL đã chính thức có được tấm vé trụ hạng. Thế nhưng, đội bóng của HLV Kiatisak cũng đã phải “trả giá” với chiến thắng này.

Cụ thể, Công Phượng đã gặp phải 1 chấn thương ngay đầu hiệp 2 trong trận gặp Nam Định. Tiền đạo số 10 không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường ở phút 55. Theo thông tin mới nhất, Công Phượng sẽ không thể cùng HAGL dự cuộc đối đầu với Hà Tĩnh tại vòng 24 V.League 2022 tới. Hiện tại, tình hình chấn thương của chân sút sinh năm 1995 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Công Phượng đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết V.League 2022. Nếu điều đó xảy ra, chân sút 27 tuổi tiếp tục phải làm "khán giả bất đắc dĩ" ở các trận đấu với Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC.

Dù cho ở thời điểm hiện tại, HAGL đã đạt được mục tiêu trụ hạng và không còn nhiều cơ hội ở những ngôi đầu trên BXH V.League song việc thiếu vắng Công Phượng vẫn sẽ khiến cho người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng gặp nhiều lo lắng.

Mùa giải này, Công Phượng đã ghi được 5 bàn sau 16 trận đá cho HAGL. Trước khi phải nghỉ thi đấu vòng vì vì vấn đề ở cổ chân, chân sút xứ Nghệ cũng bị ảnh hưởng phong độ và phải vắng mặt một số trận đấu vì các chấn thương khác.

Không như HAGL, đối thủ Hà Tĩnh đang trong cuộc chiến trụ hạng và cần giành giật từng điểm số. Hà Tĩnh hiện có 20 điểm, bằng đội áp chót Nam Định và chỉ hơn cái tên cuối bảng Sài Gòn 1 điểm. Thi đấu với HAGL không còn động lực trên sân nhà là cơ hội để Hà Tĩnh nuôi hy vọng trụ hạng.
Theo nguoiduatin.vn


Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/cong-phuong-dinh-chan-thuong-lo-tran-hagl-gap-hl-ha-tinh-a579261.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây