Ronaldo tiết lộ quá khứ chơi bời trong tuyển Brazil

Chủ nhật - 04/06/2017 23:16
Cựu tiền đạo Real và Barca vừa đưa ra một vài tiết lộ gây sốc về hậu trường và cuộc sống tình dục trong tuyển Brazil cuối những năm 1990.

Ronaldo không đi sâu vào chi tiết, nhưng tiết lộ anh từng một lần cùng Romario trốn nơi tập trung của tuyển Brazil để ra ngoài trác tráng. Chân sút mới giải nghệ hồi đầu năm kể lại các vụ trốn trại tinh quái của đồng đội đàn anh. 

 


Ronaldo và Romario thời còn khoác áo Brazil năm 1997.

 
Romario không dự Copa America 1999, nên nếu những gì Ronaldo tiết lộ là sự thật, vụ trốn trại của hai tiền đạo này chỉ có thể diễn ra ở giải năm 1997, tại Bolvia. Khi đó, Romario vẫn là tiền đạo số một, còn Ronaldo thì đang trên đường khẳng định vị thế đó trong màu áo tuyển Brazil.

 

"Đó là một kế hoạch tỉ mỉ. Tôi không nhớ chính xác việc này xảy ra ở Copa America 1997 hay 1999. Romario rủ tôi đi ra ngoài vui vẻ và đưa tôi đến sảnh sau khách sạn. Anh ấy trèo tường trước, tôi theo sau. Bên ngoài tường khách sạn có sẵn một cái thang và một chiếc taxi đang đợi. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể nói như thế và không muốn làm to chuyện", tờ O'Globo dẫn lời Ronaldo.

 

Ngoài chuyện trốn trại vui vẻ, Ronaldo còn tiết lộ chuyện tình dục của một số thành viên trong đội trước mỗi trận đấu: "Nhiều cầu thủ trong đội đã phải tự giải quyết, nhưng việc đó khiến họ mất sức lực còn nhiều hơn cả việc làm "chuyện ấy" thật sự".

 

Theo Phương Minh

VnExpress

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây