Công Phượng, Xuân Trường mua đồ sơ sinh tặng con gái Quế Ngọc Hải

Thứ bảy - 21/07/2018 15:27
Trung vệ SLNA và bà xã Dương Thùy Phương vừa chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Sunny.

Nhóm cầu thủ HAGL mua bỉm, quần áo, đồ chơi tặng con gái mới sinh của Quế Ngọc Hải. Ảnh: FB.

Nhân chuyến tới Nghệ An thi đấu, nhóm cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh và Văn Toàn rủ nhau đi siêu thị mua đồ sơ sinh tặng cho con gái của Quế Ngọc Hải. Bà xã Dương Thùy Phương của trung vệ SLNA hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 0h15 ngày 20/7. Theo tiết lộ của Thùy Phương, bé nặng 3,6kg lúc chào đời, có tên ở nhà là Sunny.

Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh chụp Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn ở siêu thị với những món quà trên tay để gửi cảm ơn tới những người bạn thân bên phía HAGL. "Gia đình Sunny cảm ơn các chú nhiều nhé. Sunny gửi lời chúc các chú may mắn và thành công ở giải Asiad sắp tới nhé", Ngọc Hải viết chú thích.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh và Văn Toàn nằm trong số 8 cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018 tại Indonesia. Nhiều người tỏ ra tiếc cho Quế Ngọc Hải khi anh không được lựa chọn dù đang có phong độ khá tốt. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho gọi 4 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Văn Lâm, Văn Quyết, Đỗ Dùng Dũng và Anh Đức.

Văn Toàn mua xe đẩy ở siêu thị. Ảnh: FB.

17h chiều 21/7, Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu với nhóm bạn thân khi SLNA tiếp đón HAGL ở vòng 20 V-League. Hiện tại, SLNA xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 29 điểm còn HAGL đứng thứ 6 với hai điểm ít hơn.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin: Ngôi sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây