HLV Huỳnh Đức tiết lộ chuyện "động trời" của Công Vinh và Thuỷ Tiên

Chủ nhật - 03/06/2018 22:18
Cựu HLV trưởng SHB Đà Nẵng giai đoạn 2008-2017 đã có tiết lộ gây choáng về cách sinh hoạt khi tập trung đội tuyển của đàn em Công Vinh.

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam thập niên 90 Lê Huỳnh Đức là nhân vật số má đầu tiên hiện lên trong các chương, phần của tự truyện “Phút 89”. Thật không may, CV9 đã “gắn” đàn anh vào một câu chuyện chẳng lấy gì làm vui vẻ. Cụ thể, Vinh mô tả “anh Đức ghét tôi” và đã có những lời nói khiến mình bị sốc trong các lần tập trung ĐTQG đầu tiên.

Đáng nhớ nhất chính là lần Vinh hỏi Huỳnh Đức về thời gian tập luyện, nhưng đáp lại là câu nói cộc cằn: “Riêng mày thích mặc gì thì mặc, tập giờ nào thì tập”. Sau khi câu chuyện này được hé lộ trên các phương tiện truyền thông, người hâm mộ đã rất ngỡ ngàng. Bởi không ai nghĩ một tượng đài như Huỳnh Đức lại hành xử như vậy.

 hlv huynh duc tiet lo chuyen 'dong troi' cua cong vinh va thuy tien hinh anh 1

HLV Lê Huỳnh Đức tức giận về những gì Công Vinh viết trong tự truyện.

Là người kín tiếng với truyền thông, thế nhưng trước búa rìu dư luận, cựu lái trưởng SHB Đà Nẵng đã không thể không chia sẻ quan điểm. Trả lời phỏng vấn báo Lao Động hôm 1.6, Huỳnh Đức cho rằng cuốn tự truyện của Công Vinh chỉ là một góc nhìn không khách quan. Trong đó anh tập trung viết về người khác quá nhiều.

Ông đặt câu hỏi: “Đây là tự truyện của Công Vinh hay tự truyện của ai đó? Trên đội tuyển, tôi đã làm hết sức mình. Tôi coi Công Vinh như đàn em thì sao phải ghét? Nếu gặp Công Vinh, tôi sẽ hỏi cậu ấy rằng “ai làm chứng cho những việc như thế”?”.

Về vấn đề cựu tiền đạo ĐTQG sinh năm 1985 tố đàn anh hành xử không hay với mình, Huỳnh Đức cũng có lý lẽ đáp trả riêng. Ông nói: ​"Vinh viết tự truyện thì phải phản ánh đúng thời điểm câu chuyện xảy ra. Tôi nhớ, khi Công Vinh từ Bồ Đào Nha trở về, HLV Henrique Calisto có dặn tôi là hãy để Công Vinh tập luyện tự do.

Nghĩa là Vinh thích ra sân tập với đồng đội cũng được mà có nhu cầu nghỉ tập cũng không sao. Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Calisto và tôi chỉ truyền đạt lại. Nếu xét theo góc độ và ngữ cảnh đó thì câu nói của tôi không có vấn đề gì, không có ý “ghét” Vinh như suy nghĩ của cậu ấy".

 hlv huynh duc tiet lo chuyen 'dong troi' cua cong vinh va thuy tien hinh anh 2

Công Vinh - Thủy Tiên.

Trong một chia sẻ khác được công bố sáng 1.6 cũng trên báo Lao Động, Huỳnh Đức còn tiết lộ thêm về câu chuyện “động trời” liên quan đến Công Vinh. Theo đó, cựu tiền đạo 33 tuổi đã có hành động phá vỡ kỷ cương đội tuyển khi đưa bạn gái Thuỷ Tiên vào khách sạn của đội tuyển.

“Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung. Kỷ luật của ban huấn luyện không cấm nhưng chúng tôi không một ai dám làm điều đó.

Nhưng chuyện Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ thì ai cũng biết. Đó là việc của họ. Có trách là trách kỷ luật của ban huấn luyện đã quản lý cầu thủ không chặt chẽ. Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. Nhưng vì sao những chuyện như thế, Vinh không tự viết ra mà lại cứ nói về người khác?”.

Sau cùng, nhà cầm quân 46 tuổi còn tiết lộ không chỉ riêng anh mà ngay cả HLV Lê Thuỵ Hải rồi “cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Văn Quyến cũng đã gọi điện trao đổi với mình về cuốn tự truyện "Phút 89". Cảm nhận chung của các nhân vật này đều tỏ ra không hài lòng, tuy nhiên tất đều xác định sẽ không để bụng, chấp nhặt mà để cho thời gian trả lời ai tốt, ai xấu.

 
Theo Phong Thu (Goal/vn)

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây