Thành phố Hà Tĩnh không trang trí rồng, tránh tiêu tốn 1,5 tỉ đồng

Chủ nhật - 04/02/2024 03:57
Năm mới Giáp Thìn 2024, tại quảng trường Thành Sen (Thành phố Hà Tĩnh), UBND Thành phố trang trí đường hoa để người dân du xuân, check in, thay vì trang trí rồng.
D2024020405 1
Đường hoa ở quảng trường Thành Sen do UBND Thành phố Hà Tĩnh trang trí rất đẹp. Ảnh: Trần Tuấn.
 
Chiều 3.2, tại quảng trường Thành Sen, thành phố Hà Tĩnh, việc trang trí để mang lại không gian, cảnh sắc xuân Giáp Thìn cơ bản đã hoàn thành.

Trong đó, nổi bật là trang trí đường hoa tươi dài hàng chục mét rất đẹp khiến nhiều người thích thú. Ngoài ra, một số khẩu hiệu bằng những dòng chữ lớn, nổi bật, cho thấy quyết tâm đưa thành phố Hà Tĩnh ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.
 
D2024020405 2
Đường hoa với đủ loại hoa tươi rực rỡ. Ảnh: Trần Tuấn.
 
Ông Nguyễn Trọng Hiếu - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Tĩnh - chia sẻ, năm nay là năm Giáp Thìn nhưng Thành phố không trang trí rồng, vì kinh phí để trang trí rồng tiêu tốn hết khoảng 1,5 tỉ đồng, trong khi ngân sách địa phương chưa dư dả, nên tiết kiệm được ngân sách khoản nào tốt khoản đó
 
D2024020405 3
Trao quà Tết cho người nghèo Thành phố Hà Tĩnh. Ảnh: Hà Tĩnh.
 
Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Tĩnh, dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 này, các tổ chức, cá nhân chung tay tặng khoảng 10.000 suất quà với số tiền gần 5 tỉ đồng cho người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh.
Theo  Trần Tuấn Lao động

Link gốc: Thành phố Hà Tĩnh không trang trí rồng, tránh tiêu tốn 1,5 tỉ đồng (laodong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây