Hà Tĩnh: Ngày Thần tài – mua vàng lấy may ở đâu?

Chủ nhật - 18/02/2024 08:35
Mua vàng vào ngày Vía Thần tài (10/1 âm lịch) hay vào ngày đầu năm mới cũng mang ý nghĩa cầu tài lộc, phú quý, may mắn cho người sở hữu. Bởi người Việt quan niệm rằng, đầu năm tiền vào nhà, cả năm dư dả, ấm no. Một địa chỉ mua vàng tin cậy, uy tín sẽ đem đến cho bạn những vật phẩm bằng vàng chất lượng, giá cả phù hợp và mang lại nhiều may mắn trong năm mới.
Theo quan niệm truyền thống, xuất tiền mua vàng vào ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sẽ mang lại sự may mắn, phúc hiển trong cả năm. Mua vàng vào ngày vía Thần tài, bên cạnh việc lựa chọn loại vàng phù hợp cho bản thân thì người mua cũng nên lựa chọn những địa chỉ bán vàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả đúng với thị trường. Ngoài ra, ở các tiệm vàng uy tín, các thương hiệu lớn cũng sẽ đầu tư vào thiết kế và chế tác, mang đến những vật phẩm bằng vàng tinh tế, thanh lịch, hiện đại, hợp thị hiếu.
 
D2024021803 1

Ở Hà Tĩnh, Mai Xuân là tiệm vàng có lịch sử kinh doanh vàng và trang sức lâu đời nhất, luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường vàng địa phương, vàng Mai Xuân đã trở thành điểm đến được ưu tiên hàng đầu của người dân. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời.
 
D2024021803 3

Với cam kết: Vàng sử dụng chế tác là vàng chất lượng, đúng tuổi; Thông tin cung cấp đến khách hàng luôn là thông tin cụ thể, chính xác nhất; Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ và rất chất lượng, mẫu mã đa dạng; Dịch vụ mua bán an toàn, uy tín…Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, vàng Mai Xuân còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của bà chủ.

Ngày vía Thần tài đang đến rất gần, nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua vàng ở đâu uy tín thì hãy tìm đến hiệu vàng Mai Xuân - một trong những thương hiệu vàng bạc, đá quý nổi tiếng chất lượng và dịch vụ
 
D2024021803 4

Thành lập được già nửa thế kỷ, Mai Xuân là hiệu vàng “cha truyền con nối”, là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm trang sức vàng uy tín ở Hà Tĩnh. Trang sức vàng của Mai Xuân có giấy đảm bảo và bảo hành về chất lượng sản phẩm, thủ tục mua bán.

Không chỉ "được lòng" khách hàng bởi chất lượng sản phẩm đứng đầu, vàng Mai Xuân còn ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng, sản phẩm bắt kịp xu hướng và đáp ứng đủ mọi yêu cầu về phong thủy, tuổi tác cho khách hàng. Đáng chú ý, trong ngày vía Thần tài năm nay, Mai Xuân đem đến rất nhiều những sản phẩm vàng mới lạ như: nhẫn kim tiền tượng trưng cho một năm sung túc, nhẫn tròn trơn, bản vị thần tài, bản vị rồng vàng,...phù hợp cho năm Nhâm Thìn. Ngoài ra, Mai Xuân cũng có rất nhiều sản phẩm vàng tây với trọng lượng nhẹ nửa chỉ, 1 chỉ,… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho ngày Thần tài sắp tới.
 
D2024021803 5

“Mặc dù ngày mồng mười tháng giêng mới là ngày Vía Thần tài. Thế nhưng, những ngày qua người dân đã tìm đến và mua cho mình những sản phẩm vàng theo ý muốn. Dù năm vừa qua kinh tế khó khăn, nhưng họ vẫn cố gắng tích góp để mua vàng. Mua vàng là cách đầu tư an

toàn nhất trong thời điểm hiện tại, chị cũng đã chuẩn bị số lượng vàng khá lớn để đáp ứng nhu cầu cho người dân trong hai ngày tới” – Chị Diệu Huyền, Chủ hiệu vàng Mai Xuân (Số 14, Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh) cho biết.
 
D2024021803 6

Cùng với đó, để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người mua, Mai Xuân đã tuyển chọn kĩ càng những thợ kim hoàn có kinh nghiệm lâu năm, quá trình chế tác cũng được giám sát nghiêm ngặt. Các sản phẩm thiết kế của Mai Xuân được thiết kế trên công nghệ 3D, 5D điêu luyện, tinh tế.

Để Mai Xuân trở thành địa chỉ mua vàng uy tín như hiện nay, chắc chắn không thể không nhắc tới đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình tư vấn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngày vía Thần tài cho dù sẽ đông đúc với lượng khách lớn nhưng bất kì ai đến với Mai Xuân cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và "có tâm" theo từng nhu cầu của khách.
Thành Sen - PL
Theo Moitruongxaydungvn.vn

Link gốc: Hà Tĩnh: Ngày Thần tài – Mua vàng lấy may ở đâu? (moitruongxaydungvn.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây