Hà Tĩnh: Mèo thần tài hút khách ngày vía Thần Tài

Thứ tư - 01/02/2023 08:02
Năm nay dù kinh tế khó khăn nhưng ngày vía thần tài phố vàng Nguyễn Công Trứ (TP. Hà Tĩnh) vẫn đông người xếp hàng đến để được mua, lượng người đặt trước tăng cao giúp hạn chế được người tắc nghẽn.
D2023020101 1
Mèo thần tài hút khách.

Ngày vía Thần Tài (10/1 âm lịch), “phố vàng” Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh nhộn nhịp, tấp nập người đến mua vàng để cầu cho một năm mới bình an, nhiều tài lộc.

Có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh vàng bạc, trong ngày vía Thần Tài, tiệm vàng Mai Xuân mở cửa từ 5h30 (ngày thường mở cửa sau 7h) và huy động tối đa nhân viên đứng quầy để phục vụ khách hàng.
 
D2023020101 2
Tấp nập khách hàng mua vàng ngày Vía Thần tài cầu may.
 
Chị Bùi Diệu Huyền chủ tiệm vàng Mai Xuân cho biết, năm nay để chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài, cửa hàng chị đã nhập về số lượng lớn với đa dạng mẫu mã sản phẩm thiết kế hiện đại, độc đáo để khách hàng chọn mua. Vì là năm con mèo nên mèo thần tài được người mua rất ưa chuộng, dù đã nhập về 300 con nhưng đến sáng nay thì chỉ còn 5-6 con ở cửa hàng vì số người đặt qua mạng để tránh cảnh phải chen chúc.

Năm nay số lượng trang sức, ông thần tài, mèo thần tài,… được ưa chuộng, với quan niệm có vàng mang về may mắn, nhiều tài lộc,.. chị Diệu Huyền, chia sẻ.
 
D2023020101 3
Dù khách đặt trước nhiều nhưng tiệm vàng Mai Xuân khách vẫn phải xếp hàng chờ đến lượt.
 
Theo chị Thanh Hà một khách hàng cho hay, hằng năm đến ngày vía thần tài tôi vẫn thường mua vàng mong một năm gặp nhiều tài lộc, năm nay tôi mua chiếc nhẫn trang sức vừa để đeo, vừa lấy vía. Để mua được vàng đứng ngày Thần Tài dù đã đi khá sớm nhưng người mua đông quá nên tôi xếp hàng mãi mới đến lượt.

Theo các chủ tiệm vàng, để tránh cảnh chen chúc chọn mua vàng hoặc hết sản phẩm ưng ý trong ngày 10/1, nhiều khách hàng đã đặt mẫu từ trước để chờ lấy trong ngày 10/1 hoặc đã đến mua từ ngày 9/1 âm lịch.
Theo Diễm Phước/KTĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây