Cất nóc dự án chung cư Winhouse Hàm Nghi-Hà Tĩnh

Thứ ba - 09/10/2018 10:54
Chủ đầu tư Winhouse vừa long trọng tổ chức buổi lễ cất nóc cho dự án chung cư Winhouse Hàm Nghi - Hà Tĩnh sau 7 tháng thi công.

Tham dự buổi lễ có sự chứng kiến của Lãnh đạo địa phương, ban lãnh đạo Công ty Winhouse, các nhà thầu uy tín cùng hàng trăm quan khách. Buổi lễ đã diễn ra hoành tráng và trang trọng trên tầng nóc cao nhất của công trình.

Dự án chung cư Winhouse Hàm Nghi - Hà Tĩnh có quy mô 15 tầng với 117 căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân một nơi đáng sống bậc nhất tại thành phố Hà Tĩnh. 

Ban lãnh đạo cùng các nhà thầu đặt thanh sắt vàng trong buổi lễ. 

Ngoài ra, dự án được xây dựng trên diện tích 1.000m2, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh, lợi thế về giao thông thuận tiện, hệ thống hạ tầng đồng bộ, gần khu dân cư với nhiều dịch vụ tiện ích có sẵn như siêu thị, trường học, bệnh viện, bến xe… 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Lê Hoàng Dương, thay mặt ban lãnh đạo Công ty Winhouse, cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác, nhà thầu, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Winhouse trong suốt thời gian qua. 

“Lễ cất nóc là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án đã đi được phần lớn chặng đường với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu. Để đưa dự án cán đích đúng hẹn, thời gian qua, chúng tôi cũng đã phối hợp với các nhà thầu đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công thần tốc để các hạng mục công trình của dự án hoàn thành đúng kế hoạch", ông Lê Hoàng Dương nói.

Cẩm Kỳ

Nguồn tin: tbdn.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây