Mẹo cực đơn giản giúp bạn hết nghẹt mũi nhanh chóng

Thứ hai - 19/12/2022 08:16
Bạn có thể chữa nghẹt mũi bằng phương pháp đơn giản mà không phải ai cũng biết.
Uống 1 ly nước này, chị em có thể dời ngày "đèn đỏ" một cách an toàn và đơn giản nhất / 7 cách khử dứt điểm mùi hôi chân

Làm ấm sống mũi
 
D2022121904
Làm ẩm sống mũi giúp bạn hạn chế tình trạng bị nghẹt.

Nhúng khăn vào nước ấm rồi đặt lên sống mũi. Lưu ý nhiệt độ khăn không được quá nóng. Nhiệt của khăn sẽ làm lỏng chất nhầy trong mũi do đó, sau khi đắp khăn, nên rửa mũi với nước muối.

Tập thể dục khi bị viêm mũi dị ứng

Khi nhịp tim tăng lên, cơ thể toát mồ hôi sẽ tác động tới sự lưu thông chất nhầy trong mũi, giúp bạn xì mũi dễ dàng. 15 phút tập thể dục là đủ để ứng phó với chứng viêm mũi dị ứng.

Trà nóng giúp trị nghẹt mũi

Một tách trà nóng được xem là rất hiệu quả để tinh thần bạn sảng khoái, làm ấm cơ thể, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng do đó có thể đẩy lùi được cảm cúm là một trong những nguyên nhân gây ngạt mũi. Những loại trà bạn nên uống đó là trà gừng, trà bạc hà hoặc 1 tách trà xanh.

Ăn thức ăn cay giúp trị tắc mũi

Hãy cho nhiều tiêu hoặc ớt vào món bạn đang ăn, khoa học đã chứng minh những món ăn chứa nhiều gia vị cay, nóng sẽ giúp bạn giải cảm nhanh chóng và khiến tình trạng ngạt mũi giảm đáng kể do khi ăn đồ cay, các chất nhầy gây ra ngạt sẽ bị tăng tốc độ dịch chuyển sẽ khiến mũi không bị tắc nữa và thở dễ dàng hơn.

Sử dụng nước muối loãng

Bạn có thể pha nước muối loãng hoặc có thể ra hiệu thuốc để mua.Đây là mẹo chữa ngạt mũi khá đơn giản. Ngửa cổ lên trời và nhỏ từ 1 đến 2 giọt nước muối loãng vào mũi. Hít nhẹ để nước muối ngấm sâu vào làm sạch khoang mũi bạn sẽ thấy mũi mình được thông đáng kể. Tùy vào tình hình có thể được cải thiện nhiều hay không mà bạn tiếp tục nhỏ mũi hay không nhé.

Theo Hướng Dương tieudung.kinhtedothi.vn

Link gốc: https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/meo-cuc-don-gian-giup-ban-het-nghet-mui-nhanh-chong-18689.html
 Từ khóa: viêm mũi dị ứng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây