Trường THPT Nguyễn Đình Liễn xuất sắc giành 21 giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh lớp 10, năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 15/03/2024 07:06
Với 21/27 học sinh dự thi đạt giải (tỉ lệ 77,8%) và tỉ lệ học sinh giỏi tỉnh chiếm 7,24% số lượng học sinh của Khối (290 học sinh khối 10), Trường THPT Nguyễn Đình Liễn tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục thông qua kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh.
Tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh lớp 10 năm học 2023 - 2024, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn dự thi ở cả 9 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin, Văn, Sử, Địa, Tiếng anh và cả 9 đội tuyển đều có học sinh đạt giải, với 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 13 giải Ba, 3 giải Khuyến khích.

Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh môn Toán lớp 10 gặt hái được mùa vàng bội thu khi có 5 em học sinh dự thi và cả 5 học sinh đạt giải, trong đó có 1 giải Nhất và 4 giải Ba (Bùi Văn Phong - giải Nhất; Nguyễn Đình Thịnh, Lê Anh Dũng, Phạm Văn Mỹ, Nguyễn Xuân Đạt - giải Ba). Điều đặc biệt, cả 5 học sinh đã có sự bứt phá, nỗ lực rất lớn trong quá trình học tập tại trường và ôn thi bồi dưỡng học sinh giỏi.
 
D2024031409 1
Cô Hà Thị Tường, phụ huynh chụp hình động viên học sinh dự thi môn Toán trước kỳ thi

Cô giáo Hà Thị Tường - giáo viên chủ trì bồi dưỡng đội tuyển chia sẻ: "Xác định trách nhiệm của giáo viên chủ trì đội tuyển, bản thân luôn trăn trở, nỗ lực và cố gắng cùng học sinh để không phụ sự tin tưởng của Ban giám hiệu, đồng nghiệp và phụ huynh. Chính sự quyết tâm, cố gắng của học sinh là động lực cho cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ bồi dưỡng và kết quả thu nhận sau kỳ thi là món quà thật tuyệt".

 Học sinh Bùi Văn Phong - giải Nhất học sinh giỏi môn Toán chia sẻ: "Bước vào kỳ thi, được sự động viên của cô giáo bồi dưỡng,  gia đình và thầy cô bộ môn đã giúp em có tâm lý khá thoải mái, tự tin và đã đạt được kết quả như mong muốn. Đây là động lực để em tiếp tục cố gắng trong quá trình tham gia học tập tại trường".

Cùng với bộ môn Toán, nhiều đội tuyển đã xuất sắc giành nhiều giải cao như Địa lý (GV chủ trì cô Nguyễn Thị Mai), Vật lý (GV chủ trì cô Trần Thị Phượng), Ngữ văn (GV chủ trì cô Nguyễn Thị Thu Hương), Tiếng anh (GV chủ trì cô Hoàng Thị Thanh Hải), Lịch sử (GV chủ trì cô Nguyễn Thị Trà)...
 
D2024031409 2
Ban giám hiệu, Phụ huynh động viên học sinh dự thi

Thầy Nguyễn Văn Cương - Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cho biết: "Xác định chất lượng mũi nhọn thi học sinh giỏi trong các kỳ thi, Nhà trường đã quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho giáo viên chủ trì, học sinh tổ chức học tập, bồi dưỡng. Kết quả đạt được xuất sắc của kỳ thi là sự kết tinh của tâm huyết, trách nhiệm, đam mê của người thầy và sự kiên trì, nỗ lực vượt khó của học sinh. Đây là niềm vui, động lực để Nhà trường tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học.
Tin bài: Ban truyền thông

Theo http://nguyendinhlien.edu.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây