Viện thẩm mỹ Mega Kang Jin Đắk Lắk bị tố là 'hàng fake'

Thứ năm - 06/06/2024 06:37
Viện thẩm mỹ Mega Kang Jin (tỉnh Đắk Lắk) được các trang mạng quảng cáo rầm rộ với nhiều dịch vụ làm đẹp, nhưng đang bị tố là "hàng fake".
D2024060602 1
Viện thẩm mỹ Mega Kang Jin (TP Buôn Ma Thuột), bị tố là "hàng fake". (Ảnh: Thành Tâm)
 
Ngày 5/6, bà Lê Thị Thảo Quyên - đại diện Viện thẩm mỹ Mega Kang Jin (địa chỉ: 07 Trần Nhật Duật, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã nhận được văn bản từ Công ty CP Kangjin Việt Nam về việc xâm phạm nhãn hiệu Kangjin.

Theo đó, Mega Kang Jin bị tố một loạt vi phạm, xâm phạm đến các quyền lợi hợp pháp như: xâm phạm nhãn hiệu; vi phạm quy định pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh; vi phạm quy định pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh.


"Em nói như thế này cho anh hiểu, em đã liên hệ luật sư Trang đại diện Kangjin trong Sài Gòn và đã thống nhất cho 1 tuần để khắc phục rồi. Hiện tại bên em cũng đang cho tháo dở bảng hiệu, thay đổi giấy phép kinh doanh nên không có vấn đề gì hết", bà Quyên nói.

Bà Quyên đồng thời thừa nhận, việc xử lý chậm thông tin phản ánh từ Kangjin Việt Nam vì bà chủ quan, đọc văn bản phản ánh chưa kịp thời.
 
D2024060602 2
Khách hàng vẫn đến sử dụng dịch vụ tại Mega Kang Jin vào ngày 5/6. (Ảnh: Thành Tâm)

Còn việc khách hàng vẫn vào Maga Kang Jin (ngày 5/6) thực hiện các dịch vụ, thì bà Quyên cho rằng: "Do khách hàng đang sử dụng liệu trình bên em nên không thể để ảnh hưởng quyền lợi được. Vấn đề xử lý bảng hiệu và pháp lý khác, cần thêm thời gian".

Trước câu hỏi của phóng viên: Vì sao trên lĩnh vực hoạt động đã đăng ký kinh doanh được công bố trên Cổng thông tin điện tử Sở Y tế Đắk Lắk chỉ có: Phun xăm trên da (không sử dụng thuốc tê dạng tiêm), nhưng lại quảng cáo cả dịch vụ xâm lấn như: xóa sổ sẹo với ánh sáng vi điểm 3D, công nghệ siêu hút mỡ...?

Bà Quyên khẳng định, do thuê bộ phận quảng cáo bên ngoài nên không thể kiểm soát hết thông tin từ bộ phận đăng tải.

"Bên em thuê đội ngoài làm marketing, miễn làm sao đưa khách tới đây để em làm những dịch vụ gì thôi. Cái này được cơ quan chức năng qua kiểm tra và khẳng định bên em làm đúng giấy phép kinh doanh", bà Quyên nói.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Sở Y tế Đắk Lắk, Phòng Y tế TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã nhận thông tin và đang xác minh để đề xuất phương án xử lý.

Còn theo đại diện Công ty CP Kangjin Việt Nam, sẽ trao đổi với ban lãnh đạo và có thông tin chính thức để tránh bị lợi dụng hình ảnh.
Nguồn Thành Tâm Báo GD&TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây