Có nên xem lén điện thoại của chồng?

Thứ năm - 16/02/2023 10:31
Khi bạn quyết định bí mật kiểm tra điện thoại của anh ấy, xúc phạm và buộc tội anh ấy trước mặt bạn bè, bạn đã tự hủy hoại mối quan hệ của mình.
2023021604
Dù mối quan hệ của bạn và đối tác mật thiết đến mức nào, quyền riêng tư cá nhân cần được tôn trọng. (Ảnh: ITN).
 
Dù mối quan hệ của bạn và đối tác mật thiết đến mức nào, quyền riêng tư cá nhân cần được tôn trọng. Trước khi bạn tự hỏi liệu có ổn không khi xem qua điện thoại của đối tác, hãy suy nghĩ về những điều sau:

Bạn có cảm thấy phiền phức, bực mình khi bố mẹ đọc nhật ký của bạn hay em gái bạn cứ xông vào phòng mà không hỏi? Nếu bạn phát hiện ra rằng, đối tác của bạn lừa dối bạn với một người phụ nữ khác, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Bạn vẫn muốn ở trong một mối quan hệ đầy nghi ngờ hay rời xa anh ấy?

Tại sao chúng ta thích xem lén điện thoại của đối tác?
Phụ nữ vốn thích chơi trò thám tử. Khi mối quan hệ của chúng ta đang rạn nứt, chúng ta cố gắng nói rõ ràng thay vì bảo vệ và củng cố tình yêu của mình, dẫn đến việc không chú ý đến quyền riêng tư trên điện thoại di động trong mối quan hệ.

Một người đàn ông đang cười vui khi nhắn tin cho ai đó là dấu hiệu có nội dung: “Tôi có tình cảm với người khác”. Trong trường hợp này, người vợ sẽ âm thầm chờ xem chuyện tình cảm của chồng diễn ra như thế nào và khi anh ta bắt đầu hẹn hò với người phụ nữ thứ hai thì cũng là lúc người vợ xuất hiện.

Chúng ta chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt của tên tội phạm khi hắn bị bắt quả tang với bồ nhí của hắn. Vì vậy, kiểm tra điện thoại, đào bới và theo dõi thông tin từ đây luôn là phần hữu ích nhất.

Tuy nhiên, đây là những lý do tại sao bạn không nên xem lén điện thoại của đối tác:

Lý do 1: Khó cắt bỏ
 
2023021605
Bạn sẽ phản ứng thế nào khi anh ấy bắt quả tang bạn đang lén lút lục đồ cá nhân của anh ấy? (Ảnh: ITN).

Quyền riêng tư của điện thoại di động trong một mối quan hệ là vô cùng quan trọng.

Tin tưởng hay không tin tưởng là một câu hỏi khó. Nhưng cuối cùng, bạn cần niềm tin để tiếp tục yêu một ai đó. Bằng cách đó, bạn có thể tìm thấy sự bình an nội tâm và hạnh phúc trong một mối quan hệ lâu dài.

Bạn có thể bỏ anh ấy sau khi xem qua điện thoại của anh ấy và phát hiện ra chuyện ngoại tình không?

Nếu bạn chắc chắn 100% rằng mình đủ mạnh mẽ để bước tiếp sau chuyện này, hãy tiếp tục và không bao giờ gặp anh ấy trong suốt quãng đời còn lại.

Thật không may, trong hầu hết các trường hợp ngoại tình bị bắt quả tang trên điện thoại của đối tác, nó hầu như không dẫn đến chia tay/ly hôn mà chỉ dẫn đến một trái tim tan nát và một mối quan hệ tan vỡ.

Phụ nữ khó cắt đứt một mối quan hệ vì nhiều lý do: Đang trong một mối quan hệ lâu dài; Lo lắng những đứa trẻ không có cha mẹ và nhiều lý do khác nữa.

Bắt quả tang anh ấy nhắn tin với những cô gái khác là không đủ thuyết phục để đối chất với anh ấy. Tuy nhiên, bi kịch bắt đầu từ đây khi người phụ nữ liên tục chỉ trích và nhắc nhở bạn đời về việc anh ta đã lừa dối cô như thế nào.

Phụ nữ tha thứ nhưng không bao giờ quên. Người đàn ông tốt có thể cảm thấy tội lỗi vì hiện tại anh ta là nguyên nhân khiến họ không còn hạnh phúc nữa. Sau đó, anh ta có thể trở nên tuyệt vọng và xa cách với đối tác của mình.

Lý do 2: Không có gì khả nghi trên điện thoại của anh ấy
 
2023021606
Trong hầu hết các trường hợp, mối quan hệ trở nên tồi tệ khi người phụ nữ chọn theo dõi điện thoại của người đàn ông. (Ảnh: ITN).

Trong trường hợp bạn lục tung điện thoại mà không lấy được gì, bạn sẽ phản ứng thế nào khi anh ấy bắt quả tang bạn đang lén lút lục đồ cá nhân của anh ấy? Đó là một trong những lý do tại sao bạn không bao giờ nên nhìn vào điện thoại của anh ấy.

Bản năng của một người đàn ông là không bao giờ để anh ta bị kiểm soát. Với việc mất đi quyền riêng tư cơ bản trên điện thoại di động trong một mối quan hệ, những gì anh ấy thấy trong mối quan hệ là sự thiếu tin tưởng và thiếu tôn trọng.

Anh ấy không phải là con của bạn. Anh ấy là người bạn đã chọn trong số những người khác để trở thành đối tác tiềm năng duy nhất của bạn cho một cam kết lâu dài. Anh ấy không đáng bị thẩm vấn và theo dõi như một tên tội phạm.

Lý do 3: Càng bất an, càng kém hấp dẫn
Lý do cuối cùng khiến quyền riêng tư trên điện thoại di động trong một mối quan hệ là quan trọng và tại sao bạn không bao giờ nên theo dõi điện thoại của chồng hoặc đối tác của mình là điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an hơn.

Bạn có thể sợ mất anh ấy, sợ bị lừa dối, điều này khiến bạn trở nên kém hấp dẫn hơn bất kỳ ai và bạn mất tự tin. Bạn càng bất an, bạn càng đẩy anh ấy lại gần người phụ nữ khác.

Vì vậy, đừng cố gắng kiểm soát người đàn ông của bạn bằng cách không tôn trọng quyền riêng tư của điện thoại di động. Trực giác thường dẫn chúng ta đến những quyết định sáng suốt. Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn để mắt đến những cô gái khác, bạn có thể biết ngay mà không cần kiểm tra điện thoại của anh ấy.

Trong hầu hết các trường hợp, mối quan hệ trở nên tồi tệ khi người phụ nữ chọn theo dõi điện thoại của người đàn ông và phá vỡ quyền riêng tư trên điện thoại di động trong mối quan hệ. Bạn kiểm tra điện thoại của anh ấy, phát điên lên, đẩy anh ấy ra và chấm dứt mối quan hệ của bạn.

Thay vào đó, bạn có thể không kiểm tra điện thoại của anh ấy, gợi ý cho anh ấy, giành lại anh ấy khi mọi thứ chưa quá muộn, chưa quá nghiêm trọng.

Hãy tự tin lên, hãy xinh đẹp lên, bởi khi một người đàn ông yêu chân thành, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn là một trong những lựa chọn của anh ấy.
Theo Marriage
 
Link: https://giaoducthoidai.vn/co-nen-xem-len-dien-thoai-cua-chong-post626317.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây