Bé gái bị bỏ rơi ở miệng cống là con của Chỉ huy trưởng quân sự xã

Chủ nhật - 19/02/2023 09:07
Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính bố mẹ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở gần miệng cống nước. Đứa trẻ là con gái của ông H. Chỉ huy trưởng quân sự xã Sơn Tây (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Chiều 18/2, trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Sơn Tây cho biết, bé gái sơ sinh được người dân thôn Tân Thủy (xã Sơn Tây) phát hiện còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi gần miệng cống nước vào sáng 11/1 - là con gái của vợ chồng ông N.T.H, Chỉ huy trưởng quân sự xã này.

Quá trình tìm kiếm người thân cho bé, lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm ADN, kết quả xác định bé gái chính là con ruột của ông H.
 
42023021622
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi gần miệng cống. (Ảnh: người dân cung cấp)
 
Sau sự việc, ông H. đã giải trình với cấp trên rằng bản thân ông không biết vợ mang bầu cho đến lúc xảy ra sự việc. Tuy nhiên, phía lãnh đạo xã Sơn Tây cho biết, ông H. giải trình sự việc như vậy là vô lý.

"Hiện Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đang phối hợp làm rõ và sẽ xem xét mức độ, hành vi. Quan điểm là sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó", lãnh đạo xã Sơn Tây cho hay.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 11/1, người dân thôn Tân Thủy (xã Sơn Tây) phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi gần miệng cống nước tại tuyến đường thôn Tân Thủy. Sự việc được trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Tây đã làm các thủ tục cần thiết, đưa cháu bé về Trạm Y tế xã Sơn Tây để chăm sóc.

Qua kiểm tra, bé gái sơ sinh nặng 2,1kg bị bỏ rơi, trần trụi, trong tư thế nằm sấp, cơ thể dính nhiều bùn đất. Bé bị xước trên mi mắt trái và da phía chân trái.
Thiên Lương
Theo Vietnamnet
 
Link gốc: https://vietnamnet.vn/be-gai-bi-bo-roi-o-mieng-cong-la-con-cua-chi-huy-truong-quan-su-xa-2111798.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây