Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế khảo sát ngành y tế Hà Tĩnh

Thứ bảy - 18/02/2023 08:53
Chuyến khảo sát do GS-TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, dẫn đầu nhằm hỗ trợ đào tạo nhân lực, chuyển giao các kỹ thuật cao cho ngành y tế tỉnh Hà Tĩnh.

Ngày 18-6, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết trong 2 ngày qua, GS-TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, cùng đoàn công tác của bệnh viện đã có chuyến khảo sát ngành y tế tỉnh Hà Tĩnh nhằm hỗ trợ đào tạo nhân lực, chuyển giao các kỹ thuật cao, chuyên sâu phục vụ khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương này.

Đoàn đã có buổi làm việc, khảo sát thực tế tại Bệnh viện đa khoa (ĐK) tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện ĐK TP Hà Tĩnh, Trung tâm y tế các huyện Đức Thọ, Can Lộc, Thạch Hà, Hương Khê, Cẩm Xuyên.
 
D20230021802 1
GS-TS Phạm Như Hiệp (thứa 2 từ phải sang) thăm, tặng quà các bệnh nhân.

Ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao kết quả hợp tác, hỗ trợ của Bệnh viện Trung ương Huế trong suốt nhiều năm qua. Bệnh viện Trung ương Huế đã thực hiện có hiệu quả công tác chỉ đạo tuyến, Đề án 1816, Đề án bệnh viện vệ tinh, Đề án khám chữa bệnh từ xa tại Hà Tĩnh. Nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu đã được Bệnh viện Trung ương Huế chuyển giao thành công.
 
D20230021802 2
Tặng quà bệnh nhân.

GS-TS Phạm Như Hiệp khẳng định rằng với vai vai trò là trung tâm y tế chuyên sâu khu vực miền Trung, bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai nhiều kỹ thuật cao và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm đem đến sự hài lòng cho người bệnh, Bệnh viện Trung ương Huế đặc biệt chú trọng công tác hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho các bệnh viện tuyến dưới trong khu vực.
 
D20230021802 3
GS-TS Phạm Như Hiệp làm việc với tỉnh Hà Tĩnh

Theo GS-TS Phạm Như Hiệp, trong nhiều năm qua, thông qua các hoạt động chỉ đạo tuyến, triển khai các đề án 1816, đề án bệnh viện vệ tinh, đề án 2628, Telemedecin…, Bệnh viện Trung ương Huế đã góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho các bệnh viện khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, giúp người bệnh được khám chữa bệnh, sử dụng dịch vụ y tế có chất lượng của tuyến trên ngay tại cơ sở y tế tuyến dưới.

QUANG NHẬT
Theo Nld.com.vn

Link gốc: Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế khảo sát ngành y tế Hà Tĩnh - Báo Người lao động (nld.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây