Tỉnh Nghệ An chúc mừng Giáng sinh tại các giáo họ, giáo xứ

Thứ bảy - 10/06/2017 09:51
Nhân dịp lễ Giáng sinh 2014, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An và các ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều đoàn đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các giáo họ, giáo xứ trên địa bàn tỉnh.


Nhà thờ thuộc giáo xứ Vạn Lộc (xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An) (Nguồn: TTXVN phát)

Chiều 21/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường cùng đoàn cán bộ của tỉnh đến thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2014 tại Ủy ban đoàn kết Công giáo Nghệ An và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mô côi, khuyết tật 19/3 nằm trên địa bàn xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc.

Trước đó, chiều 20/12, đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do ông Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh dẫn đầu cũng đã đến chúc mừng các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân Giáo hạt Cầu Rầm, phường Cửa Nam, thành phố Vinh.

Dịp này, các địa phương nơi có đồng bào Công giáo sinh sống cũng tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh Nghệ An và các địa phương gửi lời chúc mừng đến các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân Thiên chúa. 

Bên cạnh biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo trong phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo; các vị lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn trong thời gian tới, bằng vai trò và uy tín của mình, các vị chức sắc Công giáo động viên giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đời đẹp đạo, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua do địa phương phát động...

Các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân cảm ơn sự quan tâm của tỉnh cũng như của các ngành, địa phương trong tỉnh đối với đồng bào Công giáo; bày tỏ vui mừng trước những thành quả phát triển kinh tế-xã hội của đất nước; khẳng định tiếp tục tích cực tham gia vào các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng Nghệ An ngày càng giàu đẹp.

Theo Nguyễn Văn Nhật Vietnam +

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây