Bắn nhau tại quán karaoke, hai nạn nhân nguy kịch

Thứ bảy - 10/06/2017 09:50
Vào 19h45 tối 23/12, tại quán karaoke Đức Lộc, xã Nghi Đức, TP Vinh đã xảy ra vụ hỗn chiến bằng súng khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Tối 23/12, một nhóm thanh niên gần chục người đang liên hoan mừng giáng sinh tại quán karaoke Đức Lộc, TP Vinh, thì bất ngờ xuất hiện 2 nam thanh niên thái độ hung hăng bước vào.

Một nam thanh niên lạ mặt đã gọi anh Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, ngụ tại xã Nghi Đức, TP Vinh) ra ngoài để nói chuyện. Khi anh Thành đến gần 2 nam thanh niên này thì một người bất ngờ một người rút súng bắn liên tục vào anh Thành làm anh này gục xuống tại chỗ.

Hiện trường vụ bắn nhau.

Nhóm bạn của anh Thành đang ngồi bên cạnh thấy vậy lao tới để ngăn chặn, nhưng hai thanh niên lạ mặt này đã bỏ chạy khỏi. Đuổi theo được 500m thì bị một đối tượng đã bị nhóm bạn anh Thành túm đánh, bất tỉnh tại chỗ.

Theo xác minh của cơ quan công an, người nổ súng là Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ tại Nghi Phong, Nghi Lộc), đối tượng còn lại là Trần Văn Đức đã bị công an bắt giữ ngay tại hiện trường.

Do anh Thành và đối tượng Minh bị thương nặng nên hai nhóm đã nhanh chóng đưa đi Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Nạn nhân Thành được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an xã Nghi Đức và Công an TP Vinh, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường đã thu được một số đầu đạn từ vụ hỗn chiến.

Đến 22h30 đêm cùng ngày, các bác sĩ khoa cấp cứu cho biết, anh Thành bị 3 vết thương do vết đạn bắn trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Riêng đối tượng Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Nguyên nhân ban đầu theo nhóm người thân của Minh là do đối tượng này cho anh Thành cầm đồ một chiếc điện thoại di động. Ngày 22/12, Minh gặp anh Thành nói nếu đến 29/12 không trả tiền cầm đồ thì sẽ bắn chết.

Tối 23/12, đối tượng Minh và Đức mang súng đến quán karaoke Đức Lộc để giải quyết mâu thuẫn với anh Thành.

Theo Tiến Dũng Khám phá

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây