Chỉ có ở Nghệ An: Vé gửi ô tô ghi 7 nghìn, thu 5 nghìn/ lượt

Thứ bảy - 10/06/2017 09:53
Nhiều người gửi xe tại bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã không khỏi bất ngờ khi phải trả tiền gửi xe...thấp hơn giá tiền ghi trong vé.

Vé xe ghi 7.000đ nhưng nhân viên chỉ thu 5.000đ/ lượt

Anh Nguyễn Thành Hưng (Hà Tĩnh) sau khi trả tiền gửi xe tại Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An đã thốt lên: “Thấy bất ngờ vì giá vé gửi xe ô tô tại bệnh viện này lại thấp hơn giá ghi trên vé. Ghi 7 nghìn tôi thấy đã là rẻ rồi, không ngờ họ chỉ thu 5 nghìn/lượt”.

Bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Anh Hưng được giải thích rằng, việc thu thấp hơn giá ghi trong vé là do nhân viên bảo vệ "tận dụng" số vé đã được in ra trước đó (tại thời điểm HĐND tỉnh Nghệ An quy định thu 7 nghìn/lượt, hiện tỉnh này áp dụng mức thu 5 nghìn/lượt).

"Như vậy cũng đã là rẻ nhất rồi. Không so sánh ở đâu xa, khi vào bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh phí gửi xe ô tô cũng phải mất 10 nghìn đồng/lượt", anh Hưng tiếp lời.

Nơi gửi xe ô tô

Không chỉ bất ngờ vì được “hưởng lợi” sau khi gửi xe với giá “rẻ nhất”, Nguyễn Trọng Hưng nói rằng anh thấy ngạc nhiên trước những thay đổi của bệnh viện đa khoa Nghệ An.

“Tôi có nghe nói tỉnh Nghệ An khánh thành bệnh viện mới mấy tháng nay. Được thấy tận mắt, đúng là thay đổi rất nhiều. Xây dựng rất quy mô. Mọi thứ khang trang và quy củ”, anh Hưng chia sẻ.

Người nhà bệnh nhân trước "ca trực"

Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An được đưa vào sử dụng chính thức từ tháng 5/2014 sau khi hoàn tất kế hoạch xây dựng giai đoạn 1.

Dự án xây dựng bệnh viện tuyến tỉnh hạng 1 này được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng với trang thiết bị hiện đại.

Tỉnh Nghệ An hướng tới việc đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân  Nghệ An, Hà Tĩnh và cả nước bạn Lào.

Khu điều trị

Chị Nguyễn Thị Hà (Thanh Chương) suy nghĩ: “So với bệnh viện cũ thì bây giờ bệnh viện mới rất sạch sẽ và hiện đại. Tiện nhất là phòng bệnh có xây phòng vệ sinh “khép kín”. Dịch vụ ăn uống tại nhà ăn bệnh viện cũng ngon và giá cả hợp lý”.

Chị Hà cho hay, chị có thể không cần ra ngoài nhưng vẫn có thể “đặt” cơm cho nhà ăn bệnh viện để họ mang lên tận nơi.

“Như vậy là cũng thoải mái rồi, chúng tôi phải xa nhà đi chữa bệnh, nếu nhiều người đi lại phục vụ bệnh nhân thì cũng rất vất vả mà lại thêm tốn kém”, chị nói.

Nhà ăn bệnh viện

Được biết, Bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An hiện có 47 khoa, phòng, có khả năng đáp ứng hơn một nghìn lượt khám/ngày.

Bệnh viện đã và đang tiến hành thực hiện được các kỹ thuật về phẫu thuật tim hở, phẫu thuật tuyến thượng thận; Phẫu thuật u não, thoát vị đĩa đệm cột sống, chấn thương cột sống nặng; phẫu thuật Lasik, đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco; Phẫu thuật cấy ốc tai;  Phẫu thuật nội soi ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư phổi, nội soi mật tụy ngược dòng gắp sỏi và giun; Điều trị tiêu sợi huyết, kỹ thuật lấy máu tự động, định lượng các yếu tố đông máu, sản xuất đầy đủ các chế phẩm máu; Can thiệp mạch tim, mạch não, mạch gan, nút mạch, các dị tật bẩm; Phẫu thuật nội soi; Phẫu thuật mạch máu; Phẫu thuật lồng ngực; Phẫu thuật thay thế xương đe bằng vật liệu trụ gốm sinh học…

Theo Giadinhonline

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây