"Hot girl" trộm đồ,dân không nỡ đánh vì xót thương thân gái

Thứ bảy - 10/06/2017 04:36
Dư luận đang xôn xao trước việc một cô gái ăn trộm đồ bị người dân trói tay, tra hỏi. Được biết chủ nhà can ngăn không cho đánh....
Lẻn vào trường học trộm đồ, uống... sữa rồi ngủ quên Lẻn vào trụ sở công an trộm đồ

Mặc dù bị trói nhưng cô gái không bị ai đánh vì xót thân gái yếu ớt. Nếu là con trai thì sẽ bị đánh rồi. Cô gái ấy xinh lắm, nối tóc, nhìn rất ăn chơi.

Cô gái bị trói hai tay ra phía sau, ngồi trên vỉa hè mặt cúi xuống đất

Sau khi bị trói cô gái chắc đau nên khóc lóc. Chính nhà chủ là người ngăn cản không cho ai đánh, người xung quanh cũng không ai đánh cả, chứ như ở nơi khác thì người ta đánh chết rồi".

Trao đổi với anh N.V.N, con trai chủ nhà trọ (nơi cô gái đến lấy trộm đồ) cho biết: "Mẹ tôi thấy vậy liền trói lại vì sợ đối tượng chạy mất, có người dân vì ghét nên muốn đánh, nhưng mẹ tôi ngăn vì nó là con gái, đánh làm gì. Một số người chỉ túm tóc để xem mặt. Khi bị trói, cô gái ấy không khai gì, ngồi im và chỉ khóc lóc".

Anh N cho biết thêm: "Nhà tôi có lắp camera, lần trước đối tượng đến lấy mấy lần rồi nên lần này vào gia đình nghi ngờ, theo dõi. Đối chứng đối tượng với hình ảnh trong camera quay được thì đúng là người trước.

Anh N nói: "Mấy lần đến lấy trộm, đối tượng đều mặc bộ đồ như trong hình camera. Bị phát hiện, đối tượng không chạy, chỉ ngồi im khóc lóc. Có một số người muốn đánh vì xung quanh đấy mất trộm nhiều, nên ghét. Còn mẹ tôi thì can ngăn".

Trước đó, cư dân mang xôn xao clip một cô gái trẻ mặc áo đen, quần cộc, hai tay bị trói chặt sau lưng, ngồi trên vỉa hè, mặt cúi xuống đất, xung quanh rất nhiều người dân vây lại người đòi đánh, người can ngăn… vì cho rằng cô gái này là kẻ ăn trộm.

Một đoạn video dài gần 1 phút quay lại cảnh 1 cô gái bị trói tay vì ăn trộm. Đoạn clip được tung lên Facebook sáng ngày 27/4 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, cô gái bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ tại một nhà dân ở khu vực Chùa Láng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vì e ngại nên cô gái cứ cúi mặt xuống đất

Theo những hình ảnh và lời tra hỏi của người chủ nhà trong video: "Tao bị trộm và mất rất nhiều đồ rồi. Mày đã ăn trộm bao nhiêu lần rồi hả?”.

Trong đoạn video cũng thể hiện rõ được một số người đang tra hỏi, có người thì túm tóc cô gái nhưng cũng có người thì can ngăn "thôi đừng đánh nó, hỏi nó không khai đâu".

Theo chia sẻ của một số người xung quanh đó, bao gồm cả các "nạn nhân", cô gái này từng ăn trộm nhiều lần và đến nay mới bị sa lưới.

Một cán bộ công an phường Láng Thượng xác nhận có việc việc trên. Hiện vụ việc đã được công an phường Láng Thượng chuyển lên công an quận Đống Đa để xử lý theo đúng pháp luật.

Trước đó, dư luận từng xôn xao trước vụ việc một bé gái đeo tấm biển "Tôi là người ăn trộm" trong siêu thị sách gây xôn xao dư luận.

Bé gái với tấm biển "Tôi là người ăn trộm" trong siêu thị

Ngày 9/4, nhiều nhân viên trong siêu thị Vĩ Yên - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai phát hiện chuông chống trộm báo động ở khu vực cửa kiểm soát.

Lúc này học sinh P.T.S học sinh lớp 7A4, Trường THCS Chu Văn An (Thị trấn Chư Sê)đang bước qua cửa. Nghi ngờ nữ sinh này ăn cắp đồ, các nhân viên siêu thị đã dùng băng keo trói hai tay em vào lan can tầng 2, đồng thời treo tấm biển “Tôi là người ăn trộm” trước ngực nữ sinh này gây phẫn nộ trong dư luận.

Bà Phan Thị Tuyết Mai, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cũng đã yêu cầu hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An báo cáo bằng văn bản về vụ việc nữ sinh trường này bị làm nhục bằng cách treo biển “Tôi là người ăn trộm” trước ngực trong Siêu thị Vĩ Yên.

Cô bé với tấm biển "Tôi là người ăn trộm" gây xôn xao dư luận

“Việc làm của siêu thị là xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự nữ sinh. Giá trị tài sản nhỏ mà sự xúc phạm quá lớn”, bà Mai gay gắt. Bà Mai còn cho biết sau khi xảy ra vụ việc, giáo viên chủ nhiệm và gia đình đã có mặt tại siêu thị xin lỗi và đền bù 200.000 đồng.

Chiều ngày 25/4, Đại tá Vũ Văn Lâu - Phó Giám đốc công an tỉnh Gia Lai cho biết lúc 13h30 cùng ngày cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Chư Sê đã tống đạt lệnh khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng trong vụ nữ sinh bị làm nhục tại siêu thị Vĩ Yên (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Nguồn H.H (Baomoi.com)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây