Hai “yêu râu xanh” lập mưu hiếp dâm bé gái tâm thần

Thứ năm - 08/06/2017 21:18
(Hatinhnews) - Lợi dụng cháu Rcom H’Bul có vấn đề về tâm thần, Chiên và Mom đã cùng nhau lập mưu dở trò đồi bại với bé.
Ngày 7/7, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Ksor Chiên (SN 1990) 16 năm tù giam và Nay Mom (SN 1986) 15 năm tù giam, cả hai cùng trú tập đoàn 4+5 buôn Ama Rôk, xã Chư Gu, Krông Pa, Gia Lai.

Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 16/11/2011, Chiên, Mom và cháu H’Bul (SN 1997, trú làng Lao, xã Chư Gu) đang ngồi uống rượu tại nhà anh Thuông (tập đoàn 4+5 buôn Ama Rôk). Khi anh Thuông kêu mệt và vào nhà ngủ trước, thì Chiên và Mom biết H’Bul bị hạn chế về mặt tâm thần nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.
Chiên liền nói nhỏ với Mom: “Sau khi uống rượu xong, dụ dỗ H’Bul đi qua rẫy nhà ông Ama Quan gần khu vực bờ sông Ba để quan hệ tình dục”. Nghe xong, Mom liền đồng ý và nói “Mày chở H’Bul đi trước, tao đi bộ ra sau”.

Hai "yêu râu xanh" tại tòa án

Sau đó, Chiên nói với H’Bul “lên xe Hon da, anh chở đi mua bánh kẹo”, và Chiên chở H’Bul đi thẳng ra bờ sông Ba.
Khi đến khu vực rẫy nhà ông Ơi Mép, Chiên dừng xe lại và thực hiện hành vi giao cấu với bé H'Bul. Một lúc sau, Mom đi bộ đến nên Chiên đứng dậy mặc quần "nhường" H'Bul cho Mom.
Ngay lập tức, Mom xông tới ôm H’Bul đòi quan hệ thì H’Bul không chịu và kêu la thì Chiên lấy tay bịt miệng H’Bul để tránh bị phát hiện, rồi nói với Chiên dẫn cô bé ra bờ sông Ba để không ai phát hiện, còn Mom giả bộ đi về để lừa H’Bul.

Khi Chiên dẫn H’Bul đi về hướng sông Ba khoảng một đoạn, thì H’Bul phát hiện Mom đi đằng sau nên H’Bul bỏ chạy. Mom liền đuổi theo túm lấy tay H’Bul kéo vào bụi cây bên đường rồi thực hiện hành vi thú tính.

Đến khoảng 2h sáng ngày 17/11/2011, sau khi thỏa mãn xong, Mom mới để H’Bul đứng dậy. H’Bul không mặc quần mà khóc bỏ chạy về nhà bà Ksor H’Janh. Còn Chiên chở Mom về nhà Mom, Mom đi ngủ, còn Chiên ngồi uống rượu với chị Ksor H’ươn (vợ Mom).
Sáng cùng ngày, H’Bul về nhà kể sự việc cho gia đình biết, bà Rcom H’nhuên (mẹ H’Bul) đã làm đơn tố cáo sự việc đến công an xã Chư Gu.
Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây