Bị hiếp vì "ngủ mát mẻ"

Thứ năm - 08/06/2017 21:20
(Hatinhnews) - Thấy người phụ nữ nằm ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân, "yêu râu xanh" đã nảy sinh thú tính và giở trò đồi bại với nạn nhân.

Đột nhập vào nhà, hiếp dâm nữ gia chủ đang ngủ khỏa thân

Đầu tháng 4 vừa qua, Demetrius Johnson, 30 tuổi, ở bang Illinois, Mỹ đã bị đưa ra xét xử về tội hiếp dâm, ăn trộm và hành hung người khác.

Theo cáo trạng, sáng sớm ngày 4/8/2004, Johnson dùng thang trèo lên mái của một căn nhà ở Fountain Hill, hạt Lehigh, thuộc tiểu bang Pennsylvania (Mỹ) và đột nhập vào căn nhà theo đường cửa sổ. Sau khi vào được bên trong, y phát hiện một phụ nữ trung niên đang nằm ngủ khỏa thân trên giường liền xông vào hiếp dâm và đánh đập dã man nạn nhân khi người này phản kháng.

Dù sự việc xảy ra vào năm 2004 nhưng gần 5 năm sau đó (tức ngày 11/3/2009) Johnson mới bị bắt giữ. Tại thời điểm xảy ra vụ án, cảnh sát Fountain Hill được cho là đã có nhiều sai sót nghiêm trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ như bỏ sót vật chứng quan trọng là chiếc bao cao su bị bỏ lại tại hiện trường. 3 ngày sau đó, chị gái nạn nhân đã phát hiện ra vật chứng trên và giao nộp cho cảnhsát.

Tuy nhiên, các nhân viênđiều trađã không làm xét nghiệm ADN mà chỉ làm các bước kiểm tra xem có tinh trùng trongđó hay không, khiến vụ án đã không được phá trong một vài năm, theo xác nhận của tòa án. Vụ án chỉ "lộ sáng" khicác thám tử điều tra phát hiện ra mẫu tinh dịch trong bao cao su chưa hề được kiểm tra ADN. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy, mẫu ADN trùng với mẫu ADN của Johnson. Lúc này, cảnh sát địa phương tiến hành điều tra lại và có đủ chứng cứ để buộc tội Johnson.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho Johnson lạiđặt ra nghi vấn là tại sao chiếc bao cao sudễdàngđược tìm thấyở ngoài hành lang của ngôi nhà mà cảnh sát lại không nhìn thấy trong khi mất 3 giờ đồng hồ kiểm tra hiện trường?

Ảnh minh họa

Tại tòa, bị hại cho biết, bà không nhìn rõ hung thủ vì hắn bịt mặt khi tấn công tình dục bà. Lúc đó, bà choàng tỉnh dậy và hét lên thì bịđánh liên tiếp vào mặt và người, khiếp máu chảy khắp cơ thể.

Dự kiến, Johnson sẽ xuất hiện tại phiên tòa tuyên án diễn ra vào ngày 13/8.

Bị sàm sỡ, quay clip vì ngủ nude sau khi "mây mưa"

Kristofer Pearson, 30 tuổi, ở Withernsea, Anh mới đây phải xuất hiện tại tòa án Hull Crown để nghe tuyên án sau khi thừa nhận tội danh tấn công tình dục trong khi đang quay cảnh một cặp đôi “ngủ nude”. Sự việc xảy ra vào ngày 11/9/2011.

Luật sư Jane Bryan cho biết "nhân vật" nữ trong clip do Pearson quay đã cùng với người tình của mình tới tham dự bữa tiệc của một cô bạn gái. Cặp đôi này đã hôn nhau trong phòng khách trước khi lên gác để “mây mưa”. Khi Pearson lên bảo họ về thì phát hiện cả hai đã ngủ say trong tình trạng khỏa thân.

Pearson sau đó đã luồn điện thoại của mình xuống dưới tấm chăn để ghi lại cảnh cặp đôi này từ đầu tới chân, thậm chí y còn dùng tay sờ soạng người phụ nữ. Theo luật sư Bryan, trước khi gửi cho bạn bè đoạn clip quay được, Pearson còn buông lời đùa cợt người bạn nam khi anh ta tỉnh dậy.

Nạn nhân nữ chỉ biết mình đã bị quay cảnh “ngủ mát mẻ” khi được người anh họ gửi cho đoạn phim trên vì nhận ra "nhân vật nữ" là em gái mình. Sự việc đã khiến nạn nhân nữ rất đau khổ và thậm chí đã tìm đến cái chết.

Cuối cùng, Pearson đã bị tòa tuyên phạt 12 tháng tù treo và phải bồi thường 1.000 bảng Anh cho nạn nhân. Anh ta cũng phải tham gia một chương trình điều trị những người phạm tội tình dục.

Suýt bị cưỡng hiếp vì ngủ truồng

Một người đàn ông ở Giang Tây bị cảnh sát bắt sau khi đột nhập vào mộtcăn hộvà cố cưỡng hiếp một cô gái trẻ đang ngủ không mảnh vải che thân.

Theo China.org, người đàn ông này họ Ye, thất nghiệp, hơn 40 tuổi, tình cờ đi ngang qua một căn hộ ở tầng hai trong tòa nhà gần nơi y cư ngụ và nhìn thấy một phụ nữ đang nằm ngủ truồng ở bên trong.

Nảy sinh ý đồ xấu, Ye lấy cắp chìa khóa nhà người phụ nữ treo gần cửa sổ và đột nhập vào căn hộ, âm mưu cưỡng hiếp. Tuy nhiên, hắn đã không thực hiện được hành vi đồi bại vì người phụ nữ này choàng tỉnh dậy và chống trả thành công.

Sau đó, Ye quay về nhà, nấu một bát canh trứng cho người phụ nữ với hy vọng “nạn nhân” sẽ không trình báo sự việc với cảnh sát. Tuy nhiên, không rõ người phụ nữ có “nhận đút lót” hay không nhưng cảnh sát vẫn tới bắt Ye vào ngày hôm sau.

Quan hệ xong ngủ nude, bị bạn chồng cưỡng bức

Những vụ án bi hài trên không chỉdiễn raở trên thế giới màcòn xảy raởViệt Nam. Một vụ việc hy hữ xảy rakhi một người đàn ông thấy vợ bạn ngủ nude đã nảy sinh thú tính và giở trò đồi bại.

Theo đó, vào lúc 19h ngày 6/2/2012,Lý Văn Bằng (24 tuổi, ngụ thôn Bù Lư, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập)nhậu chung với vợ chồngchị B. (33 tuổi, ngụ cùng thôn) tại chòi rẫy của gia đình chị B. ở huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông. Mải "chén chú chén anh" đến khi "xỉn" thì đã 22h. Do đã muộn nên Bằng ở lại nhà chị B. ngủ.

Đêm đó vợ chồng chị Thị B., quan hệ vợ chồng xong quên mặc quần áo. Đến khoảng 0h ngày 7/2, khi đi vệ sinh ngang qua giường vợ chồng bạn, thấy chị B. nằm ngủ "không mảnh vải che thân", Bằng đã nảy sinh thú tính và lẻn lên giường "quan hệ' với chị B.

Trong lúc Bằng đang "trộm tình", chồng chị B. tỉnh dậy bắt quả tang, tạm giữ trong nhà chờ trời sáng rồi đưa Bằng giao cho Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.

Do vụ việc xảy ra tại địa phận tỉnh Đăk Nông nên ngày 9/2, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Lý Văn Bằng cho Công an tỉnh Đăk Nông thụ lý điều tra.

Theo Datviet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây