Hà Tĩnh: Chuyển 8 bệnh nhân vụ sập giàn giáo Formosa ra Hà Nội điều trị

Thứ bảy - 10/06/2017 11:43
Ngày 30/3, bà Trần Thị Dung - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, có 8 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở công trường Formosa đang điều trị tại bệnh viện này được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Theo bà Dung, tính đến hết ngày 28/3, Bệnh viện đã chuyển 6 bệnh nhân ra Hà Nội để điều trị. Trong đó, 2 bệnh nhân chuyển theo nguyện vọng của gia đình và 4 bệnh nhân chuyển theo yêu cầu chuyên môn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo đêm 25/3

Sáng 30/3, sau khi thăm khám tổng thể bệnh nhân và họp hội chẩn tại các khoa về sức khoẻ của các công nhân bị tai nạn trong vụ sập giàn giáo, Bệnh viện tiếp tục chuyển 2 bệnh nhân là Nguyễn Thái Đức (30 tuổi, trú tại xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh) và Nguyễn Văn Quý (32 tuổi, trú tại xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não đang điều trị tại khoa Chấn thương ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Tính đến thời điểm hiện tai, 8 trong số 29 bệnh nhân là nạn nhân của vụ sập giàn giáo Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh ra Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Hiện, có 14 bệnh nhân đang được điều trị tại các khoa: Ngoại tổng hợp, Chấn thương, Ngoại tiêu hoá, Tai mũi họng, Răng hàm mặt của  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng bắt đầu ổn định
Theo Quang Cường Đại lộ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây